hugsanir þínar snúast einungis um hana, þú ímyndar þér ykkur saman í framtíðinni, hvernig börnin ykkar gæti litið út, hvar þið mynduð búa, hvort þið eigið dýr o.s.frv. þú einfaldlega getur ekki ímyndað þér lífið án hennar :)
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Þegar þú horfir á hana/hann þá langar þér ekkert annað en að halda utan um hana/hann að eilífu. Þegar tilhugsunin um að missa hana/hann er hræðileg og þegar þú hugsar um framtíðinna ykkar þá hlakkar þér fáránlega mikið til.
Það er fíflska að ákveða að stúlka sem maður verður hrifinn af verði manns að eilífu. Eitt verk í einu, Einar Áskell. Það ætti að gilda í samböndum sem öðru geri ég ráð fyrir.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Mér finnst það segja mikið um tilfinningarnar ef maður fer að hafa vissan áhuga á hlutum sem maður hafði engan áhuga á áður bara af því að kærastinn hefur hann. T.d. Þá hef ég engan áhuga á fótbolta en get samt tekið uppá því núna að einhverfast í að fylgjast með honum í FM09 í góðu skapi fer maður jafnvel að stinga upp á einhverju og forvitnast. Eins reyndar með póker, ég gekk reyndar aðeins lengra þar og fór að prufa að spila aðeins sjálf =)
En mér finnst framtíðin spennandi með honum, veit að tilfinningar hans eru jafn sterkar og við náum það sterkum skilningi að ég vissi ekki að það væri hægt. Tæknilega séð þá trúði ég ekki á ástina fyrr en hún fann mig og tók mig með sér heim á réttri stundu =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..