Hver er mesti aldursmunurinn sem hefur verið hjá ykkur og kærasta/kærustu ? Hafiði einhver viðmið varðandi aldur eða skiptir aldurinn ykkur litlu máli ?
Hef aldrei átt kærasta sem var yngri og mesti aldursmunurinn verið heil 3ár.
Jamm, þetta er ágætis viðmið. Virkar auðvitað bara fyrir ákveðið aldursbil, ekki undir 14 ára og fer að verða dodgy eftir því sem maður fjarlægist tvítugsaldurinn meira…
Peace through love, understanding and superior firepower.
Jess, þau eru búin að vera saman í rétt yfir ár núna, sé ekki alveg fram á að þau muni hætta saman sko:) Þó mér finnist hann reyndar geðveikt mikill kall og ekki skemmtilegur. En svona er þetta.
Já maður, gerðu bara það sem þú vilt. Mér finnst líka þegar þetta er búið að vera svona lengi, þá er ekki lengur verið að ræða um að þetta sé eldri maður að notfæra sér unga stelpu.. þá er þetta bara samband. You go girl!
Jebb. Hann er það samt ekki lengur, hún er útskrifuð, en hann var það þegar þau… öhh, “byrjuðu saman” (fokk, mér finnst þetta orðalag ekki eiga við o_0).
Peace through love, understanding and superior firepower.
ég get toppað það ^^ kennarinn minn er 34 , hún er gift 67 ára gömlum gaur sem btw var einu sinni stjúppabbi hennar.
um daginn var verið að tala um gamla gaura í rúminu og þá sagði hún yfir allan bekkinn með svaka perraglotti ; gamlir menn eru alveg jafn góðir í rúminu eins og þeir ungu, ef ekki betri ..
haha jab xD hann er stjúppabbi hennar, þau eiga barn saman og allt. það er strakur sem er að visu einhverfur ;s (þá er ég að tala um að hann sé einhverfur, ekki eins og hálfviti eða neitt þannig, hann er mongólíti eða eh þannig.. )
Er að pæla… Ertu þá að telja mánuði og daga með þegar þú segist “ekki fara í yngri”? Þ.e. pælirðu í því hvenær einstaklingurinn á afmæli á árinu eða bara hvort hann sé fæddur sama ár og þú eða eldri?
Hef hæst farið í 9-10 árum eldri, en það var eftir að ég varð tvítug sjálf, svo að það er ekkert rosalega sjokkerandi. En hvað alvöru sambönd varðar þá eru það 2-3 árum eldri, annars jafngamalt mér. Er ekki að segja að yngri strákar séu eitthvað verri, það hefur bara enginn álitlegur yngri drengur orðið á vegi mínum hingað til :P
Kærastan mín er tæpum 2 mánuðum eldri en ég. Eina skilyrðið mitt er að stelpa sé nær mér í aldri heldur en systur minni. ég er 91 og hún 94 þannig að yngri en 92 er ekki málið. Held að ég myndi aldrei fara eldra en 89 þó svo að ég þurfi ekkert að spá í það núna :D
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Ég er fædd 1990. Yngsti sem ég hef eitthvað verið að sofa hjá/dúlla mér var 89´og það var of ungt að mínu mati. Elsti var 82´módel. Hinsvegar var ég í 4 og hálfs ára sambandi með 86´ módeli Þaaaannig finnst aldur engan veginn skipta máli. Bara hegðun og persónuleiki
“To the world you may be one person, but to one person you may be the world.”
Ég hef verið með strákum sem hafa verið ári yngri, jafn gamlir og ári eldri… síðan hef ég deitað gaura sem er 4 árum eldri, mér finnst 6 ár max hjá mér allavega
Hef verið með mest 9 árum eldri. Það var í lagi fyrst, síðan vesen. Fínt meðan það varði samt, ekkert of mikið ef maður er ekki að binda sig að eilífu.. Svo hef ég líka verið með ári yngri. Það er bestast.
Bætt við 18. maí 2009 - 22:00 og er enn með ári yngri
Mér finnst þægilegt að nota regluna um 7 sem viðmið. Það er að þú tekur eldri aðilann, deilir í aldurinn hjá honum með 2 og bætir svo 7 við og það er þá það yngsta sem sá aðili “má” fara í. 18 ára verður þá 18/2=9 9+7=16. 18 ára mega þá yngst fara í 16 ára. Svo stækkar munurinn eftir því sem þú eldist, en reglan á eiginlega bara við um fólk sem er eldra en 14-15 ára.
Annars er mesti munur á milli mín og kæró 4 mánuðir :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..