Minnir mig á þegar kærasti Miröndu í Sex and the City skrifaði I love you með smarties eða eitthvað í súkkulaði köku handa henni. Ég held að flestar stelpur myndu digga svona, en það fer samt mjög eftir týpum. Ef hún er mjög lokuð og kaldhæðin týpa þá myndi ég sleppa þessu.
Er það ekki flókið? Mér fannst það allavega geðveikt erfitt :P gerði páskaegg fyrir þáverandi kærustuna mína síðustu páska, og það tók alveg heilt kvöld.
Kannski :-D Byrjaði reyndar á því að halda að ég gæti haft lakkrískurl í því, og það var alveg svakalegt vesen. Dreifing varð náttúrulega enganvegin jöfn, heldur safnaðist lakkrísin í ‘botninn’ á hverri skel sem hafði náttúrulega hrikaleg áhrif á styrkleika strúktúrsins. Byrjaði eitthvað á að reyna að plokka lakkrísinn úr (namm namm) og steypa þetta upp á nýtt. En hún virtist allavega verða ágætlega ánægð með þetta, þannig að mér fannst það alveg þess virði.
það er svo sætast i heiimii. getur lika farið uppi NS og beðið þau um að gera svona, veit um gaur sem var að fara að biðja kærustuna að giftast sér og hann gerði reindar miiikið meira en hann þurfti ekki að borga meira en fyrir eggið minnir mig
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Mér finnst þetta rosa krúttlegt og rómantíst. Að mínu mati ekki væmið heldur bara fallegt og sætt. Það ver samt svoldið eftir hvað þið eruð búin að vera lengi saman, er sambandið alveg tilbúið í “ég elska þig” stigið?
Tja.. persónulega myndi mér finnst pínu skrítið að fá að sjá/heyra þessi orð fyrst í málshætti í páskaeggi. Ég myndi vilja fá að heyra þau fyrst in person áður en þú setur það í páskaeggið ef þú fattar..
það væri geðveikt að vera að vinna við að búa til páskaeggin hjá nóa og setja bara allskonar rugl miða í þau :'D afsláttar miða og eitthvað þannig :P notaðann bíómiða :D
ja, eg myndi reyndar ekki gera svona fyrr en eg hefdi sagt thad fyrst, en eg er hvort sem er svo oromantisk i mer eitthva. Thetta fer ørugglega bara eftir kærustunni thinni, hvernig hun er.
mér finnst nú einum of að gubba yfir þessu… en ég er yrði fokk vandræðaleg!
… reyndar myndi ég klípa sjálfa mig og halda að þetta væri draumur eða eitthvað því kallinn minn er svo alls ekki þessi rómantíska týpa. í þau fáu skipti, ef hann gerir eitthvað svona sætt þá er ég alltaf svo undrandi því hann gerir aldrei neitt svona.
já það er auðvelt að bræða mig :) ég þarf ekki mikið.
frumlegheit eru alltaf góð, eitthvað sem hún/hann býst enganveginn við, eða eitthvað virkilega frá hjartanu…ef þú ætlar að segja þetta svona í fyrsta sinn sem icebraker þá er eitthvað svona algerlega málið. Svo er það náttúrulega bara þitt að meta hvort sambandið sé ready í það.
Aaaah ég eitt sinn átti mjög svo erfitt með að túlka ást mína þegar ég var yngri :/ en ég notaði þetta á eina stelpu sem ég var skotin í og setti ég elska þig miða í páskaeggið hennar og hún varð alveg yfir sig hrifin. Ég og systir mín erum búin að vera saman síðan :D
Raunverulega merking rómantíkur: tregafullar og sorglegar sögur, hetjudauði, erfiðar tilfinningar og minningar, grár himinn og rigning, söknuður og missir.
held að það sé sætast í heimi að gera eh þannig :)
en það lang krúttlegasta sem ég veit um er að búa sjálfur til páskaegg, setja uppáhaldsnammið hennar í það, setja giftingarhring og hafa málshátinn ‘viltu giftast mér ?’ vááááá, ég myndi bókstaflega bráðna við eh þannig :o !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..