Afhverju sækjumst vér drengir ávallt í skvísur sem eru að einhverju leiti óaðgengilegar? Jafnvel við sem þykjumst yfir slíka 5aura sálfræði hafnir að vilja aðeins það sem erfitt er að fá =/
Get ekki svarað þér en ég las “óaðgengilegar” og einhvern veginn ákvað það í huganum að það væri “óaðlaðandi”. Þurfti að lesa nokkrum sinnum yfir til að fatta :P
Veit ekki, þetta er eitthvað í heilanum á flestum…
Kemur mér alltaf í vesen… þegar ég fíla strák þá er ég frekar blátt áfram og segi honum að ég hafi áhuga eða gef það sterklega í skyn sem veldur því að ég verð afar óspennandi..
Svo þegar ég hef ekki áhuga á strákum sem eru að reyna við mig gef ég það líka sterklega í skyn en það hefur öfug áhrif, það er eins og þá fyrst verði ég viiiiiiirkilega spennandi.
Talandi um not taking the hint…
Annars hef ég líka orðið voða skotin í strákum sem ég á ekki séns í… þessi frasi always want what you can't have er með leiðinlegustu ávönum mannkynsins…
Alltaf þegar ég les bók lekur súkkulaði úr Eiffel turninum.
Það gera þetta allir. Við hendum öllu frá okkur fyrir sénsinn í eitthvað betra, get used to it, life sucks, við erum forritaðir til að geta eins mörg börn með eins mörgum konum, það á ekki eftir að breytast. Menn verða aldrei hamingjusamir með einni konu nema þeir séu hamingjusamir af einhverri annari ástæðu, og af sama skapi verða konur ekki hamingjusamar út af því að við erum svo miklir asnar að enda allt. Helvítis fokking fokk.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..