Ok, ég vil gill (svona.. strjúka mér lauslega með fingurgómunum)á allan líkamann, nudd, ég vil að þú klórir mér á bakinu og svo skemmir ekkert ef þú kaupir handa mér ís á leiðinni til mín. Og nammi, helst súrt nammi og súkkulaði. Ekkert hlaup.
Já kannski, man það ekki atm. Fatta það bara á eftir.
Eða jú, maturinn. Væri feiiitt til í humar (í forrétt), með brauði og hvítlaukssósu. Mátt endilega koma mér á óvart með forréttin og svo vil ég einhverja awesome kickass sykurleðju köku með ís.
Jáááááá. :D Líka ef þú myndir taka mig í verslunarleiðangur í Kringluna, Smáralind OG Laugarveginn! Og þú myndir gefa mér hvað sem ég vildi, bara í dag.
Gaf kærustunni minni lítinn súkkulaði eggjabakka og royal-búðing með súkkulaði bragði, sem ég neyddist svo til að éta sjálfur þar sem hún borðar ekki súkkulaði…-_-
kallinn minn gaf mér nú ekki neitt… enda þurfti hann þess ekkert því hann gaf mér það besta sem hægt var að vera til staðar fyrir mig það er það eina sem hann þarf að gefa mér…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..