ÉG er ástfángi af einni stelðu í skólanum en ég vett ekki hvenig ég á að bjóða henni út eða hvað ég á að seyja svo ef þið eru með hugmyndir væri vel þegið.
Því líklegast ef hann þekkti hana vel hefði hann sagt vinkonu minni eða eithvað en ef þetta er bara einhver stelpa úr skólanum hans sem hann er hrifin af þá nei ekki ástfanginn.
ójú. óóóóójúúú, en það er ótrúlega mismunandi eftir manneskjum. þótt að þú getir það ekki, þá geta það aðrir.
Mér finnst ástfangin vera það að geta ekki hætt að hugsa um einhvern annan, dag og nótt, stöðugt vilja hitta hana, tala við hana, kynnast henni og þær tilfinningar geta vel verið til staðar þótt að maður þekkji ekki manneskjuna.
I apologize for any inconvinience due to my crazyness
okeiiiii, ég var komin með geggjað langt svar við þessu en netið fraus þegar ég ýtti á áfram og allt datt út þannig. you win nenni ekki að skrifa þetta aftur.
Ef þú þekkir hana ekki vel þá mundi ég byrja að tala við hana fyrst áður en þú veður í það að “bjóða henni út”. Getur talað við hana á msn jafnvel ef þú þorir ekki öðru. Vertu bara ófeiminn og svo þegar þið eruð búin að tala saman í ágætann tíma geturðu hugleitt að spurja hana hvort hún vilji koma að horfa á mynd með þér eða eitthvað. Hvað ertu gamall?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..