Haha kannski ekki mjög mikið vandamál, en ‘89 og ’92? Mikið? Bæði alveg í menntó og svona… er ég bara að bulla e-ð með að finnast þetta á örlítið gráu svæði?
Það er akkurat maður ! Menntaskólareglan! Ekki nema 3 ár á milli. Var sjálfur með 92 síðast og 2 félagar mínir eru að deita 92. Finnst ekkert að þessu, go for it ;)
Því það eru brenglaðar hugmyndir um aldur í mr, haha. Ekki pæla í aldrinum ef þú ert hrifin af skvísunni, alls ekki grátt svæði ef þið eruð bæði á menntaskóla aldri.
Ég er náttúrulega ekki mr-ingur…en þekki örlítið til. Og heyrt of margar sögur af því þegar 3 eða 4 árs nemar eru litnir hornauga fyrir að deita busa……sem er bara of kjánalegt ,finnst mér, til að kallast eitthvað annað en brenglað.
Mér finnst það bara í góðu lagi… =) Fyrrverandi kærastinn minn var ‘89 módel og engum fannst eitthvað athugavert við það.
Í sannleika sagt fannst mér það eiginlega bara lágmarkið… þar sem flestallt sem ég ef prófað, ’90 módel og yngri bara frekar of óþroskað ;) En hey… mismunandi er smekkur manna… =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..