Ég er eins og kú á svelli ef ég fer´a hæla, þannig strigaskórnir eru málið, en kemur samt alveg fyrira ð ég fer á stígvélum á djammið, en ekki oft því þau meiða mig. Ég er með afar ljós augnahár þannig ef ég fer eitthvað út á lífið set ég maskara, ekki mikið meira :)
ég á 2 eldri bræður 3 eldri systur móðir og faðir…
mikið af vinum og vinkonum fyriverandi hjásvæfum og kærustum…
og þetta er bara fact.. stelpur hugsa ekki, rökfæra ekki og forgangsraða ekki á sama hátt og kallar.
Og þær telja kallmenn oftast heimska og þessvegna ljúga af þeim til að reyna halda þeim hamingjusömum. Og láta þá gera þá hluti sem þær vilja að þeir gera enn samt leifa þeim að halda að þetta sé allt sín hugmynd Enn á endanum floppa leikritinn þeirra í drasl og þá sitja þær í kúk
Ok þú ættir kanski bara að prufa að umgangast aðrar stelpur en þær sem þú heur umgengist hingað til því að ég get lofað þér því að það eru ekkert ALLAR stelpur óheiðarlegar…..
og það sem þú sagðir áðan með að óheiðarleiki sé að mála sig og fara í háhælaða skó þá eru heldur ekkert allar stelpur litlar og ljótar ;)
en ég meina það er enginn alveg 100% hreiðarlegur fólk er svo mismunandi að það er ekkert hægt að segja konur eru svona og karlar svona orðin shit þreytt á þessum umræðum.
Vinur minn sagði mér einu sinni að það væri hvergi til kvenmaður sem væri ekki frekja, að allar konur væru það innst inni þótt maður sjái það ekki endilega við fyrstu sýn…
Ég er mikið að hallast að því að þið hafið hreinlega báðir mjög rétt fyrir ykkur…
Það er ekki til ein einasta 100% heiðarleg manneskja í heiminum nema þær sem eru undir 1 árs aldri (eða eitthvað), ss þær sem hafa ekki vit á því að ljúga. Þannig að ég sé ekki hvernig þetta gæti komið nokkrum manni á óvart.. Bitur gaur btw
Ég spyr bara, hvað er fullkomið ? Hvað er 100% ? Ef allir væru 100% hreinskilnir væru allir örugglega dauðir, því ef fólk segi allt hreint út hvað því fyndist, eða hugsaði, væri það oftar en ekki eitthvað sem má kyrrt liggja. Ég vill ekki 100% hreinskilni frá einum né neinum. Það eina sem ég vill er færni í félagslegum samskiptum, það kemur með æfingunni. ÆFA ÆFA ÆFA ^^
ég þekki mann og sá maður þekkir mann og hann á frænda sem þekkir frænda eithverz manns sem engin þekkir og sá náungi segir mér að þú þekkir mann sem segir að þú sért sadisti
Ég er bara mjög heiðarleg stelpa. Og þá sérstaklega samkvæmt þinni röksemdafærslu þar sem ég hvorki mála mig né geng í hælum. Á ekki einu sinni push-up haldara!
öööö, júú eru að grínast? Fólk er mjög misjaft. Án efa fullt af heiðarlegu kvennfólki til, þótt þú hafir haft aðrar reynnslur eða wadeva þá hefuru ekki einu sinni kynnst 1% af íslensku kvennfólki, rólegur á alhæfingunum sko.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..