Þetta er fyrir stráka, hverju leitið þið að í stelpum, útliti og persónuleika?
bla
Og venjulega eru stelpur með lágt sjálfsálit sem eru spyrjendur.
Fyrir brot á reglum huga (þ.e spam) sé ég mér ekki annars fært en að gefa þér tiltal og bann.
Bannið verður 3 daga langt.
Vinsamlegast haltu þínu þroskastigi frá almennum notendum huga. Það er staður fyrir svona rusl á huga og það er á sorpinu. Bið þig um að reyna að halda þig á mottunni framvegis.
Það er nú gott að vera hreinzkilin við hvort annað
Hver var að tala um eldamennsku?
Engin að banna henni að segja brandara..
og það er ekki bara útlýtið sem skiptir máli
vá gaur hvað þú átt eftir að vera single lengi fjúfff….
Ef með single þá áttu við að losa í sömu feitu tussuna viku eftir viku… Þá já, Guði sé lof.
Heey ókei frómaz, ég er ekkert að dæma. Ef þú vilt bílskúrinn á strákunum þá er það í lagi.
í fyrsta lagi það eitt að þú skulir halda með Man. un. segir ansi mikið um þig kallinn minn.
Í fyrsta lagi, þá var þetta nú mestmegnis grín og kaldhæðni. Þú getur sagt mér að þetta hafi ekki verið fyndið, en ekki gleyma að ég sagði þetta á þinn kostnað.. Ekki skrítið að þér hafi ekki fundist þetta fyndið. Ef ég særði þig, fyrirgefðu. Mér líður samt ekki illa, á internetinu eru engar tilfinningar. Bara þeir sem geta valdið sem mestum usla.Beiler, faggoti.
rauðhærð, falleg, skemmtileg, fyndin, gáfuð, kinky og soldið furðuleg
Tilvitnun:Djók?
rauðhærð, falleg, skemmtileg, fyndin, gáfuð, kinky og soldið furðuleg
Þetta á við flest allar rauðhærðar.
kinky og soldið furðulegþetta er satt en ekki hitt
rauðhærð, falleg, skemmtileg, fyndin, gáfuð
4 tsk. gáfurég er hryllilega sammála þessu (þó að ég sé kvennmaður og má ekki svara þessum korki .__.)
1 kg. viska
Þú gerðir dag minn bjartari.
Vita eitthvað í sinn haus, pæla í hlutunum og spurja skemmtilegra spurninga.
hún verður að vera yfir 100 kíló með appelsínugularspangir, hún verður að labba um með sinnep, og grill, hún lifir á að borða hnetusmjör og notar það sem sleipiefni :)
hverju leitið þið að í stelpum, útliti og persónuleika?