finnst ykkur asnalegt að adda stelpu á msn sem maður þekkir ekkert ? og hun er í skólanum hjá manni, og maður hefur ekkert tækifæri á að tala við hana…? :)
en horfum þá á það svona, addaðu 100 heitum gjellz inná msnið þitt og segðu þetta við þær allar. líkurnar eru yfirgnæfandi að ein myndi bíta á agnið :)
your point is?. finnst þér það asnalegt eða? meina ef hann er kannksi feiminn og þorir ekki að hitta hana strax face to face er oft bara gott að kynnast svona betur inná msn.. og síðan hittast;)
það þarf ekkert að vera vandræðalegt, sérstaklega ef hún veit hver þú ert, þarf ekkert að vita mikið um þig, bara vita hver þú ert. En byrjaðu að spjalla og vera mjög hress, nota broskalla og einhverja kalla (ekki of mikið samt), sem sýnir að þú sért hress og skemmtileg manneskja, en ekki í óhófi ef þú skilur mig..
Bætt við 10. september 2008 - 21:59 og svo ef þið mætist í skólanum þá bara segja hæ og brosa :)
svona pínu já, en það fer alfarið eftir persónuleika hennar… ef þetta er svona of cool gellz sem fer í vinkonur sínar og bara ‘omg það er gaur á msn skiluru sem addaði mér djöfuls stalker lol’ þá er það frekar vandræðalegt.. hins vegar ef þetta er kammó týpa þá er það ekkert asnalegt :)
ef þér sýnist hún hafa spönkið, go for it. ég veit að ég myndi allavegana ekkert taka svona illa, en þekki til annara sem já, mundu vera fávitar í svona stöðu..
nei mér finnst það ekki :D…einn besti vinur inn addaði mér á msn þegar við þekktumst ekkert vorum í tölvutíma og han sat við hliðina mer og sá þegar ég skrifaði hotmailið og addaði mér þannig :'D …erum góðir vinir í dag sko :D
skil þig alveg .. þegar vinur minn addaði mér þarna fyrst þá fannst mér það smá spes en núna tvemur árum seinna og erum bestu vinir þá hlægjum við bara að þessu haha :D
fyrsta sem hann sagði við mig var ; veistu hver ég er ?? ég sit við hliðiná þér :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..