Þú ert svo fjandi tregur að skilja ekki… Þú sagðir við mig að ég væri ljótur og heimskur án þess að hafa nokkurn tímann hitt mig…Ertu þá ekki að alhæfa ljótleika og heimsku yfir alla pólverja?
Ég stend við það sem ég skrifaði, allir þeir pólverjar sem ég hef hitt falla undir þetta, svo fellur þú einnig inn í þetta þar sem greindin í þér er ekki í hámarki. Svo gæti alltaf verið að þú sért undantekningin sem sannar regluna og sért ekki ófríður.
Kærustunni minni máttu vorkenna, en ég vorkenni bara þeim sem þarf að umgangast þig þar sem þú ert örugglega mjög erfiður í viðræðum
Vertu ekki svona sár, hitti ég á slæma taug?
ég nenni ekki þessu kjaftæði lengur, kemur með einhverjar persónuárásir á mig vegna þess að ég segi að það sé rangt að hata pólverja vegna þess að hann er pólverji, þetta er fremur leiðinlegt samtal sem hefði getað farið betur.
Já, hefðir þú til að mynda sæst á að vera ósammála, ekki ætlastu til þess að allir séu sammála þér? og hvaða persónuárásir kom ég með á þig? :D
Það sem fer mest í mig er það að ég kom aldrei með persónulega árás á þig nema þegar ég sagði að þú værir líklegast með downs syndrome eftir að þú sagðir að ég væri þroskaheftur, en ég bara biðst innilegrar afsökunar á því þar sem þú augljóslega tekur þessu mjög mikið inn á þig..
Þetta er einmitt málið, ef einhver kallar þig t.d. fávita á netinu þá tekuru því sem persónuárás og ferð í einhvað svaka kerfi. Eina sem þú gerðir með því að nefna downsheilkenni er að eiðileggja málstaðinn þinn.
Ef ég væri óendanlega heimskur þá væriru ekki að rökræða við mig.. sem þýðir að ég hlýta að hafa einhver rök..ferð ekki að rífast við hálfvita right?
Reyndar hef ég hef ég frekar gaman af því annars væri ég ekki að svara öllu sem þú skrifar, en þú ert greinilega ekki beittasti hnífurinn í skúffinni þegar að kemur að rökræðu
Þú spurðir til hvaða rasista, nasistar rekja…
Hvað ertu að reyna að segja drengur? talaðu íslensku
Ég er hættur að reyna koma vitinu fyrir þér, það er algjörlega pointles og þú verður bara að fatta þetta sjálfur seinna.
Ég held ég sé búinn að nefna þetta svona 30 sinnum en allavegana, þótt einhver sé ekki sammála þér þarft þú ekki að fara í kerfi og reyna að neiða hann til að vera sömu skoðunnar og þú. Á ég eftir að breita um skoðun seinna? það getur vel verið, en ég bíst ekki við því ef litið er á þá pólverja sem ég hef umgengist hingað til.
Heftur er orð en hefur bara enga merkingum nema það að ég sé heftur í einhverju? þá verðuru að gefa í skyn að ég sé þroskaheftur..ég er of heimskur til þess að skilja hvað heftur er svo ég bað um hjálp.. krossþroskaheftur er væntanlega orð en þú vissir alveg hvað ég var að meina, að það væri ekki eitthvað gilt orð.
Er til einhvað sorglegra þegar þú hefur ekkert come back að nota orðabók til þess að reyna að vera sniðugur?
Það er alveg sama hvað ég segi þú lest ekki á milli línanna.
Afhverju á ég að vera að lesa á milli línanna? ekki eins og textinn þinn sé það djúpur að það sé nauðsynlegt
Þú ert alveg jafn mikill downs og ég er þroskaheftur, líttu sjálfur í eiginn barm, maður þarf ekki að leita á wikipedia til þess að vita hvað downs er… ástæðan fyrir því að ég var lengi að svara er vegna þess að ég var með kærustunni
Enn og aftur geriru lítið úr downurum, ætlastu virkilega til þess að einhver taki mark á þér? Það hefur samt tekið sinn tíma að leita að öllum þessum pólverjum, kannski hjálpaði kærastan þín þér, hver veit. Þú augljóslega þurftir að leita á wikipedia eins og með helminginn að öllu sem þú ert búinn að skrifa, það er samt ekki þar með sagt að allir þurfi þess.
og ég nenni ekki að hanga inn á huga 24/7 sem þú augljóslega gerir
Þú þarft nú ekki að gera meira en að líta á stigin mín til að sjá hversu svakalegum tíma ég eiði á huga.
aldrei mundi ég nenna að qoute'a svona mikið til þess að afsanna einhvern gaur á huga.
Það tekur um 1-2 sec að quote-a og um leið verður textinn mun greinilegri.