“Ég ætla aðeins að fá að tjá mig núna eftir þetta seinasta lag afþví að ég veit að það er örugglega fullt af fólki þarna úti sem er alveg brjálað. En veistu, mér er eiginlega bara skítsama þó fullt af fólki þarna úti sé brjálað, afþví að ég gerði þetta lag af ástæðu, og þið þurfið ekkert að vita þessa ástæðu, það skiptir, það kemur ykkur ekki neitt við, bara enganveginn sko. En þið verðið samt líka að skilja það áður en þið farið að kasta steinum, að það er virkilega ástæða afhverju ég gerði þetta lag. Og áður en þú ferð að segja ”ohh, hvaða fáviti er þetta?“ og ”greyið stelpan“ þá skaltu aðeins líka hugsa um mína hlið, afþví ég er greinilega viðriðinn málinu fyrst ég er að gera þetta lag, og ég er ekki, ég er alveg vissulega svört sál upp að vissu marki, en ég er samt ekki svona svört sál að ég geri eitthvað svona shit bara að ástæðulausu. Og ég ætla bara, vil fá að segja ykkur það að alveg sama hvað þið segið við mig er ég ekkert að fara að draga þetta lag tilbaka. Ekki neitt, allt það sem ég segi í þessu lagi það meina ég allt. Allt það sem ég segi í þessu lagi. En allt sem snýst í kringum þessa stelpu, allt sem kemur nálægt henni, þúveist öll fjölskyldan hennar, mér þykir ennþá bara heví vænt um þau skilurðu, og það mun aldrei fara skilurðu. Og mér þykir ógeðslega leiðinlegt í alla staði að þetta skuli hafa gerst en ég meina svona eru bara hlutirnir, og þetta gerðist bara svona. Þúveist ég veit ekki, ég… Ég tjái mig best yfir takt og, ég veit það ekki, þegar eitthvað gerist hjá mér þá skrifa ég ljóð. Og þúveist ég fer ekki og lem einhvern skilurðu, ég skrifa ljóð. Og þannig kem ég reiðinni útfrá mér og þessvegna varð þetta lag til. Og ég varð alveg fokkin reiður og það er alveg góð ástæða fyrir því og þessvegna skrifaði ég ljóð, og úr því varð þetta lag. Og þúveist ég vildi bara fá að útskýra það fyrir ykkur hérna alveg í endann, áður en platan mín klárast og ég, veitþaðekki, ég tjái mig best í ljóðum og ég ætla bara að láta Joe kikka einum takti hérna og fá að tjá mig aðeins í einu ljóði hérna í endann:
Jó, stundum gerast hlutir sem að virkilega skemma
maður fær fullt af tilfinningum, skilur ekkert hvað er að gerast
maður fær bara eitthvað kast, finnur bringuna á sér brenna
og þegar ég fæ kast þá, tek ég upp penna
hefði svo auðveldlega getað bara smettað þessa stelpu
eða skallað hana í rot og liðið miklu fokkin betur
veit að það var gróft og ég verð virkilega hataður
en allt það sem ég skrifaði kom beint frá fokkin hjartanu
fólk er reitt, ég veit, og bara skilur ekki neitt
og bara ”hey, afhverju er þessi gaur svona ógeðslega leim?“
en þið munið bara aldrei skilja þörfina í ljóð
því þegar ég verð fokkin reiður vil ég tár frekar en blóð
að geta andlega sært fólk er besta vopn í heiminum
því marblettir hverfa en orðin vara að eilífu
ef þú ert virkilega að hugsa um tilfinningar hennar
og ég hafi fokkað henni upp með þessum ljóta texta
skaltu hugsa aðeins um það sem þú sérð ekki í dag
því það hlýtur að vera ástæða að ég gerði þetta lag
ég veit þú bjóst ekki við þessu, er ekki að reyna að gera sár
en verð samt alltaf fokkin reiður þegar ég hugsa um þetta ár
ef þú heyrðir hennar sögu og þér finnst ég vera súr
get ég fokkin lofað þér því að hún er að sleppa úr
ekkert sem að réttlætir lagið sem ég gerði
enda er ég ekki að reyna að sanna það að ég sé eitthvað betri
jafnslæmur og hún og mér finnst það ekkert fúlt
því í fyrsta skipti finn ég hvað hefndin er fokkin ljúf
ókei eitt skipti gerist, því miður oft í dag
en ef þér er fyrirgefið áttu að virða það í drasl
annað skiptið, ekki séns, átt að læra af reynslunni
en þriðja skiptið, gleymdu því, ég næ bara ekki heimskunni
trúði bara öllu sem var logið beint að mér
því að ástin gæti bókstaflega blindað heilan her
ekki viljandi, ókei, ég sit bara og þegi
en þrisvar er viljandi, sama hvað þú fokkin segir
ég tjái mig með ljóðum já, reynið bara að skilja
en ég skil það svosem alveg að þið viljið ekki skilja
ef ykkur vantar ljótan kall, megið benda og horfámig
en bara svo lengi sem þessi stelpa skildi boðskapinn
alveg fokkin sama þó að fokkin fíflin hati mig
því þið gætuð aldrei gert það sem að stelpan gerði í bakið mitt
hún gerði shit sem að útbraut á mér kvöl
svo að, ég gerði ”Gremja“ og nú erum við jöfn”
Þetta kemur fram í lok lagsins á plötunni hans, þetta er síðasta lagið á plötunni svo þetta sem ég skrifaði er svona aukalag…og þarna er ýmislegt sem svarar flestu sem þið voruð að tala um þarna þrjú eða?