Fyrst að strákar mega væla hérna þá ætla ég að gera það sama.
Ég er pirruð á að hitta stráka sem hafa áhuga á manni í svona 5 daga og láta svo ekkert heyra í sér. Þannig að þið sjáið að strákar eru alveg jafn slæmir og stelpur.
Kannski komust þeir bara að því að þið passið ekki eins vel saman og þeir héldu í fyrstu? Dæmdu kannski full fljótt út frá útliti? Ég veit samt ekki. Virkilega óþægilegt og dónalegt að láta þig samt ekki vita, heldur bara að láta sig hverfa.
Það efa ég stórlega miðað við þessa grein. Þú ert sennilega enn ein stelpan sem ert í afneitun, þú telur þig áhugaverða afþví foreldrum þínum tekst að ljúga því að þér og þú ert svo mikill kjáni að trúa því.
Farðu bara og fáðu þér kynmök og hættu að væla um sjálfa þig á huga fyrr en þú getur stært þig af almennilegum sögum ekki einhvað væl og þvaður.
Hey, bara þó svo að lífið þitt sé ekki spennandi í augnablikinu þá er það nú algjör óþarfi að láta það bitna á mér. Ég á fullt af vinum og fólki í kringum mig.
Þá ert þú kannski stelpan fyrir mig hehe :P Ég ef lent í þessu nokkrum sinnum með stelpur þær bara hætta tala við mann og maður verður smá pirraður en life carries on.
Það er án efa rétt hjá þér að strákar séu jafn slæmir og stelpur. Hinsvegar get ég ekki tekið undir það þar sem ég hef litla sem enga reynslu af ástarsamböndum við stráka.
En ég skil ekki hvað strákar eru að væla um að stelpur taki “Bad boy” týpuna fram yfir góðu strákana. Ef að það er ekki hægt að sýna stelpunni fram á að maður sé actually möguleiki, þá er það manni sjálfum að kenna… engum öðrum.
Æji ég veit samt ekki… það eru alltaf einhver falin skilaboð þegar það kemur að samskiptum. Falin skilaboð og misskilningar.
Ég vona bara að þú hittir þá betri, get lítið annað sagt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..