ef þú ert með torrent og átt forrit sem getur lesið pdf file eins og adobe reader. Þá geturðu bara náð í þetta sjálfur.
Í raun sem þú þarft er 3 bækur. byrjar á The Game eftir Neil Strauss (gefur þér fyrstu kynnin) Síðan lestu annað hvort Magic Bullets eða The Mystery Method, sem kennir þér allt.
Var að lesa eitthvað um þetta. Spurning samt hvort ég sé að misskilja eitthvað. Nota strákar þetta til þess að láta stelpuna verða hrifna af sér? Er það þá ekki dálítið fake? Sumt af þessu virðist vera bara að lesa í líkamstjáningu og öðlast samskiptahæfni, en annað virðist vera dálítið.. skrítið.
að ‘láta’ stelpuna verða hrifna af sér. Jájá whatever. Það gerir enginn neitt sem hann vill ekki og það vita allir sem eitthvað vita. Sérfræðingar geta sagt þér að dáleiðsla virki líka þannig.
Annars get ég bennt áhugasömum á www.pickuppodcast.com og þeir sem vilja vita um hvað þetta snýst hlusta fyrst á episode 11 sem er kynningarþáttur.
Nah, samt spurning hvort það komi þá ekki í ljós fljótlega að þetta sé ekki ‘alvöru’. En ég veit ekki, bara það sem mig grunar :). En ég meina, ef þetta virkar fyrir ykkur og allt í góðu… já, þá bara allt í góðu.
Nei sko þetta snýst aðallega hvernig þú átt að bera þig fyrir framan þær, kennir þér að vera spennandi og hvernig á að tala við þær. Sumir strákar vita bara ekkert hvernig á að tala við stelpur og það er tilvalið fyrir þá að kynna sér þetta.
Já, ok.. sýndist eitthvað af þessu vera þannig. En svo fannst mér á tímabili eins og það væri verið að feika eitthvað og svona ‘búa til hlutina’ sem voru síðan ekkert til.
Ég er ekki búinn með bokina, en ég downloadaði The Game hljóðbókinni, veit um nokkra vini mína sem eru búnir að lesa game, held það sé smá menning fyrir þessu hérna. Svo eru The Pickup-artist góðir þættir, maður elskar að hata indverska gæjann, man ekki hvað hann heiti
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..