Ég er í fjarsambandi svo að ég er búin að þurfa að bíða frá því 26. maí og hitti hann ekkert þangað til 20. júní. Það er næstum mánuður svo ég get ekki beðið!
Oh my god! ég er líka í fjarsambandi:( ég meina hún býr sko í mosó,, þúst eins langt í burtu og hægt er að vera eða eikka! (þúst ef þú býrð á höfuðborgarsvæðó:O) ég meina.. ég hitti hana bara þúst þvisvar í viku eða eikka! Þú veist ekki hvað það er erfitt skomm.. ég meina ég þúst elskana eð eikka!
Hehe minnz er að koma heim á morgun og ég hitti hann seinast í páskafríinu og held það hafi bara verið í einhverja 2 daga eða eitthvað… því ekki nóg með það að hann er búinn að vera á Spáni þá hann líka heima í einhverju sveitabæli eins og Grundó.. Þannig að þó hann komi heim á morgun þá fer hann líka beint til Grundó þannig að ég þarf örugglega að bíða í einhverja daga í viðbót.. (vona að það verið ekki meira en 1-2 dagar><) (fjarsambönd eru fáránlega erfið!!!)
Bætt við 7. júní 2008 - 22:42 Hvað er fólk að væla útaf 1-2 mánuðum og eitthvað.. ég er búin að bíða eftir mínum í 5 mánuði fyrir utan smá í páskafríinu..!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..