Ó guð ég finn til með þer sko! :( Þetta er ekkert sma sart og omurlegur timi.
Ég lenti einu sinni í þessu með gæa sem eg var buin að vera með í 7 og 1/2 manuð og það var þá þar á meðal fyrsti kærastinn minn og við vorum lika alveg ykt satt par sko,attum okkur samt alveg leiðinleg moment en sættumst alltaf fljott og aftur ykt happy sko, siðan allt í einu for hann að haga sér svo asnalega eitthvað,ég var ekki buin að hitta hann í nanast heila vikur þar sem við vorun nanast alltaf saman og ég var í rusli þessa dagana og vissi ekkert hvað væri í gangi,svo kom að þvi að eg spurði hann hvort að það væri ekki allt i lagi en fékk siðan ekkert til baka,þetta var á visu i smsi þvi hann svaraði eki simanum,og siðan fostudaginn eftir þessa viku hringdi hann í mig kl.6 um morgunin og vakti mig með þvi að byðjast innilega fyrirgefningar á þvi hvernig hann hefði hagað ser og að hann elskaði mig meira en allt og voða yndislegur við mig og guð minn goður hvað þetta létti á mer,for aftur að sofa ykt satt sko! Kykti siðan með systir minni að keyra stelpuna sina til pabba sinn til akranesar og hann hringdi stanslaust af og til að spurja um að eg væri eki að koma heim og eitthvað,svo loksins kom ég heim og beint til hans,þá kom að þvi að hann kom þvi útur sér að hann hafi misst áhugan á mer fyrir svona 2 - 3 vikum og þá var ég ekki fyrsta að vita það að hann væri að fara að segja mer upp heldur var hann buin að segja allavega 3 manneskjum að þetta væri buið! Það tók mig vængefði langan tima að komast yfir hann, þangatil að hann for alltaf að haga sér svo asnalega gagnvart mer og bara yfir hofuð og þá loksins missti ég sjalf áhugan á honum og sneri mér bara að öðru. ;D + það að það kom upp mal hja mer svo ég nanast gleymdi honum bara allveg ea þusst þannigséð.
En það sem ég mæli með að þu gerir,það sem vinkonur minar mældu með þegar ég var að ganga í gegnum þetta er að lata hann bara allveg allveg eiga sig,annaðhvort á hann þig alls ekki skilið og þú fynnur þer eitthvern súper gæa,eða þá að hann komi til þin eftir eitthvern tima þegar hann áttar sig á þvi hvað hann saknar þin,þvi trúðu mer það kastar engin svon frá ser enþess að finna til sjalfur ;)
Og passaðu að vera ekki mikið ein þvi þá ferðu að velta þessu of mikið fyrir þér,hugsa um nanast bara goðu stundirnar hja ykkur og annað, vertu með vinkonum þinum og vinum og ekki sina honum að þu sért svona ofboðslega sár :)
En annars gangi þér bara vel skvis ;);*