Á dominos :) hahahaha. Vorum að vinna saman (og erum reyndar ennþá, nema hann er búinn að fá stöðuhækkun.. I'm sleeping with my boss), og vorum semsagt búin að vera að vinna saman í nokkra mánuði. Mig grunaði að hann hefði smá áhuga á mér, plús það að hann hafði sagt tveimur vinkonum sínum (sem líka höfðu verið að vinna á dominos) að hann væri að pæla í mér, og það vildi svo til að önnur vinkonan var kærasta vinar bróður míns, og í partýi þá slúðraði hún þessu við bróður minn, sem svo sagði mér. Ég vissi samt ekkert hvort þetta væri satt, þar sem við vitum öll hvernig slúðursögur fara.. En ég var allavega glöð að heyra þetta þar sem ég hafði verið að pæla í honum :) svosvosvooo var bjórkvöld eftir megaviku og við fórum að dansa og one thing lead to another.. endaði með að ég fór heim með honum, fórum svo saman í bíó tveimur dögum seinna ogogog já.. byrjuðum bara smám saman saman :þ Var líka gaman að komast að því eftirá að við höfðum bæði verið með skot í hvoru öðru í þónokkurn tíma :)
Music.. my escape from reality.