veit ekki alveg hvernig ég á að segja frá þessu þar sem þetta er frekar flókið en semsagt;
það er strákur sem ég frétti einu sinni að væri hrifinn af mér en hann þekkti mig samt ekkert af viti þá,
þetta er svona strákur sem ég sagði alltaf hæ við og spjallaði smá við þegar ég hitti.
svo gerist það á eitthverju balli að ég kyssi hann,
svo tölum við ekkert meira saman svo kyssumst við aftur á balli, þá adda ég honum á msn og við spjöllum saman eitthvað smá,
hittumst svo aftur í partýi og kyssumst aftur já veit frekar fáranlegt,
eftir það talar hann ekkert við mig í eitthvern tíma en svo fer hann að tala við mig aftur á msn og sms og þá hafði frændi hans dáið þessvegna hafði hann ekkert talað við mig þarna,
við kíkjum svo á rúntinn en ekkert gerist,
svo kyssumst við aftur á djammi og förum svo aftur rúnt en gerist ekkert þá heldur,
höldum samt áfram að tala á msn og sms,
og hann hringir svo alltaf í mig eða sendir sms þegar hann er að djamma,
og er þá bara að spjalla eitthvað,
en svo síðasta föstudag þá fer ég heim með honum eftir eitthvað partý og sef hjá honum,
var btw hrein og hann vissi það.
morguninn eftir spjöllum við eitthvað bara og svona áður en ég fer heim en svo núna er ég ekki búin að heyra orð frá honum.
en hann hafði áður um kvöldið verið búin að segja að honum þætti ég sæt og æðisleg stelpa en þætti ég samt of ung fyrir sig,
en það var svo seinna um kvöldið eftir það sem við kyssumst og sofum saman.
málið er að núna veit ég ekkkkert hvað hann er að pæla,
er hann eitthvað að spá í mér eða bara búið ?
eitthver sem les hugsanir stráka í gegnum svona sögur ? plís :(
ég er btw 91 og hann 87