Dire Straits - Romeo And Juliet Dire Straits - Brothers in Arms Ray Lamontagne - Crazy (cover) Iron and Wine - Such Great Heights Spandau Ballet - Through the Barricades The Beatles - Let It Be The Beatles - Yesterday Bob Marley - Three Little Birds Bubbi - Það er gott að elska Cat Stevens - Father and Son Cat Stevens - Wild World Creedance Clearwater Revival - As Long As I Can See The Light Bonnie Tyler - Eclipse of the Heart Cheers themeið - Where Everybody Knows Your Name Eels - I Need Some Sleep Ný Dönsk - Flugvélar Israel Kamakawiwo - Somewhere over the Rainbow
Þarna er ég þér algjörlega ósammála, finnst það rólegt og mjög þægilegt lag. En hvað get ég sagt, fólk hefur mismunandi skoðanir, sumum finnst ekki þreytandi að hlusta á dauðarokk en aðrir, líkt og ég, geta ekki hugsað sér að hlusta á það þó svo að það sé ekki nema í nokkur augnablik.
Dauðarokk er tónlist, Creedance Clearwater búa til tónlist, þér líkar ekki eitthvað af þeirri tónlist, mér líkar ekki tónlist líkt og dauðarokk.
Kjánaleg viðlíking kannski en vissi ekki hvað ég átti að segja, hefði komið enn verr út að segja: Það er rangt hjá þér, Long as I can see the light ER gott lag, ekki smekksatriði, aðeins staðreynd!
Er söngvarinn með stórt krullað hár?? Hef verið að leita að lagi sem er einhvernmegin svona: “dancing in the moonlight, everybody's feeling… balabal” man ekki meira, en allavega vantar þetta lag á safndisk sem ég er að búa til.
Ohh geggjað, takk! Er sko að fara að búa til safndisk fyrir manneskju sem dýrkar þetta lag en vissi aldrei hvað það hét né hvað hljómsveitin hét, þannig hún á eftir að vera pleasently surprised.
Coldplay, Gavin Mikhail, Gavin DeGraw, James Blunt, Emilana Torrini, oooog Katie Melua…tónlistin hennar er mjög góð..ótrúlega þægilegt að hlusta á hana :)
Dreamer - Ozzy Osbourne alveg ómetnlegt lag Ohne Dich - Rammstein Just The Way You Are - Barry White Turn your lights down low - Bob Marley & the Wailers Let's Get It On - Marvin Gaye (endalaus klassík)
Well, dettur ekki meira í hug núna, vona að þetta hjálpi :)
Elton John - Blue Eyes Europe - Carrie F.R. David - Words Foreigner - I want to know what love is Foreigner - Waiting for a girl like you Foreigner - I don't want to live without you Geiri Sæm - Rauður bíll Glenn Medeiros - Nothing's gonna change my love for you Journey - Faithfully Journey - Send her my love Jóhann Helgason - Love is the reason Jóhann Helgason - Sail On Karl Örvarsson - Laumuspil Labbi (Ólafur Þórarinsson) - Kvöldsigling REO Speedwagon - Keep on loving you REO Speedwagon - Can't fight this feeling anymore Roxy Music - Avalon Roxy Music - More than this Sálin - Getur verið Sálin - Ekki Scorpions - Still loving you Toto - I won't hold you back Vilhjálmur Vilhjálmsson - Þú átt mig ein Whitesnake - Is this love? Zucchero - Il Volo
Since I've Been loving you - Led Zeppelin Tangerine - Led Zeppelin Ten years gone - Led Zeppelin The Rain song - Led Zeppelin Wild Horses - The Rolling Stones Memory Motel - The Rolling Stones
Eflaust fleiri, sem ég man ekki í augnablikinu.
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
By your side - Sade Take it on the run - Reo Speedwagon Every rose has it's thorn - poison? Sweetheart like you - bob dylan One more cup of coffee - bob dylan Yesterday is here - Tom waits Eskimo - Damien Rice Welcome to my life - simple plan Gone - Switchfoot Sökudólgur óskast - Nýdönsk Kiss me - The cranberries Always on my mind - Elvis Presley Space Queen - 10 speed Teddy geiger - for you i will With you - Chris Brown Crash Into me - Dave Matthews band Breathe - Anna Nalick Don't know why - Norah Jones Is there a ghost - Band of horses Leiðin okkar allra - Hjálmar I know you by heart - Eva Cassidy Litlir sætir strákar - Megas Yoshimi Battle the Pink Robots, Pt. 1 - The Flaming lips Hold on - Tom Waits I want you - Bob dylan I will follow you into the dark - Death cab for cutie Please don't hate me - Lay Low Forever - Kiss Syneta - Bubbi Hate that i love you - Rihanna Aðeins eina nótt - Megas
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..