en, núna fyrir nokkrum dögum byrjaði ég að dúlla mér með stelpu, fyrir enn færri dögum, þá byrjuðum við saman og allt í gúdíí með það. Erum bæði frekar hamingjusöm. Nema hvað að ég bý á selfossi og hún býr í Rvk. ég reyndar keyri á milli alla daga í skóla og það er ekki að ég hitti hana ekki nóg, en þegar ég er á Selfossi, þá finn ég fyrir miklum söknuði í hennar garð og mér finst það frekar óþægilegt, því ég hef ekki geta sagts sakna manneskju án þess að vera að ljúga að einhverjum í nokkur ár. Svo allar þessar tilfinngar sem ég er að finna fyrir er allt frekar nýtt fyrir mér og í fyrsta skipti finst í langan tíma finst mér að eitthvað “real” sé að gerast hjá mér.
Sem leiðir að því að mér finnast allar þessar tilfinningar óþægilegar og ég veit ekki alveg hvernig ég á að meðhöndla þær og hvernig ég á að bregðast við þeim.
Svo, ef einhver hérna getur gefið mér smá hjálp með hvernig ég get tekið á þessum tilfinningum svo mér geti byrjað að finnast þær allt í lagi, því ég vil alls ekki missa þessa stelpu frá mér. Svo, ef einhver hérna veit hvað ég er að tala um, þá má hann/hún alveg styðja aðeins við bakið á mér, því mér líður eins og ég sé að fara að synda í fyrsta skipti á hjálpar ef svo má að orði komast :S
Takk, Sticky
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*