Ég vill Byrja að taka það framm að ég er ekki að beina þessu beint að þér, ég hef svo sem ekkert á móti þér, ég skil alveg af hverju þú brekst svona við, en samt sem áður
Umm … gaur … gerirðu þér grein fyrir því að einu sinni í fornöld gafstu upp email addressu hérna og það eru óprúttnir aðilar búnir að rekja þetta og vita orðið allt um þig og stelpuna sem þú ert að skrifa um?
Það Getur vel verið að ég hefi gert það hérna “ í fornöld ” þó ég muni ekki eftir því , en hvað sem því líður þá segjir það soldið meira um þá aðila sem eru að taka tíma úr sínu tilbreitingarlausa lífi til að fara í gegnum þessu vandræði til að komast að þessu heldur en það gerir um mig, ekki sammála ?
, og það er greinilegt að þetta er fólk sem hefur eitthvað á móti mér ekki henni því að það vissi eingin um þetta nema ég og hún, ég gaf aldrei um nöfn eða neitt til að gefa í skyn hver þetta væri, þannig þau hljóta að hafa séð hvað ég heiti á þessari síðu og hafa eitthvað á móti mér og hafa farið í gegnum þvílígt vesen til að komast að því hver hún er, sem mér fynst enþá soldið skrítið því að ég þekki eingan í skólanum hennar ( þú minntist á að þetta væri verst í skólanum hennar ) ,
og að níðast á greyi stelpuni í staðinn fyrir að tala um þetta við mig er bara barnalegt,
tökum sem dæmi.
Ef þú ert ósátt með nágranna þinn þá kastaru ekki stein í gegnum gluggan heldur talar við hann eins og vitiborinn manneskja ekki satt?,
Ég var í partíi um helgina með nokkrum krökkum úr skólanum hennar þar sem allir voru á fullu að gera grín að þessu og henni? Bara til að þú vitir að ég er ekki að bulla þá er fyrsti stafurinn í nafninu hennar “B” og þinn “H”, ok?
ég vissi svo sem að þú værir ekki að bulla því að það væri frekar heimskulegt ef þú værir að skálda svona eitthvað upp á eingari ástæði væri soldið fáránlegt,
og enn og aftur vill ég benda á að þetta fólk á greinilega við einhver vandamál að stríða,
og ef það getur ekki fyndið sér eitthvað annað til að tala um í “partíi ” en þetta þá myndi ég ekki vilja vera í því partíi því að það væri augljóslega rosalega dautt og leiðinlegt.
Og svo vill ég benda á það sem góðvinur minn sagði hérna fyrir áðan, “ ef þú ert að hanga með fólki sem getur ekki virt skoðannir annara ertu greinilega að hanga með röngu fólki ”,
og ég ætla að gefa mér það að þú þekkir hana ( sem sagt “B” eins og þú kallar hana ) og ég bíst við að þú hafi ekki gert neitt annað en að sitja þarna með þinn flata becks og horft á meðan það hafi verið að tala niður til vinkonu þinnar,
ekki myndi ég vilja vera vinur þinn!.
HVAÐ ERTU EIGINLEGA AÐ HUGSA, STRÁKUR?!?! Af hverju ertu að skrifa svona ótrúlega prívat hluti - alger einkamál - og gera það á vefnum þannig að það er fyrir löngu búið að rekja hver þú og stelpan eruð?? Nú ganga myndir af greyið stelpunni á milli manna í pósti og einhver sick húmor í gangi í skólanum hennar! Heldurðu að hún væri ánægð ef hún vissi hvað þú ert búinn að gera henni?
Ég talaði við hana í dag, En nei hún var ekki ánægð með þetta, og ég skil hana vel, en það sem fór mest í taugarnar á henni af mér skildist er að fólk skyldi gera svona bara til að geta gert mjög lélegt grín að einhverjum,
Hún tók þessu eins og vitiborinn manneskja myndi taka þessu, hún hringdi í mig og bað mig um að koma og tala um þetta,
Og eitt annað, ég veit að þetta var ekki beint það gáfulegasta sem ég hefi getað gert svona þegar ég horfi aftur til baka á þetta, en það eina sem ég sagði um hana er að hún ert ekki Drusla, Hún hefur sjáfstæðan vilja og gerir það sem HÚN VILL !
og ég get ekki sagt að það sama mætti segja um Meirihluta Ungrakvennmanna hérna á íslandi , ef mig minnir rétt þá sá ég könnun hérna á netinu um Evrópulönd þá var það meðalaldurinn á íslandi að sofa hjá fyrsta skipti 14.2 ára,
Persnónulega vill ég frekar stelpu sem ekki lauslát, og hún er það svo sannarlega ekki!
Djísus Kræst, drengur … hvernig væri að HUGSA áður en maður opnar munninn og HUGSA aðeins áður en þú hellir einkamálum annarra á internetið?
ég vil minna á að við vorum tvö þarna , en ég sé samt sem áður hvað þú átt við,
og til að vera fullkomlega hreinskilinn þá bjóst ég ekki við því að segja á internetinu að hún væri ekki drusla væri svona horðalega móðgandi,
og það sem ég bjóst alsekki við einhverjar manneskjur sem ég ætla bara að búast við að séu með greindarvísi tölu á við appelsínu myndi blanda sér inní þetta því að það er yfir höfuð mjög þroskað og almennilegt fólk sem er á þessu áhugarmáli og fara í gegnum svona rosalega mikið vesen til að komast að því hver hún er.
Varð bara að fá að segja þetta því að núna blöskraði mér alveg. Annars … peace out.
Ég get ekki verið annað en sammála þér þegar þú segjir að þér hafi blöskrað við að frétta þetta, því að ég skil ekki hvað hún gerði rangt af sér.
Og þetta vill ég koma til skila við það fólk sem er að gera þetta, sem sagt það sem er að ganga í gegnum allt þetta vesen til þess eins að vera leiðinleg við hana, hún sem hefur ekki gert ykkur neitt,
Hvað í anskotanum gefur ykkur rétt til að gera það sem þið gerðuð,
Ég veit alveg hvað við gerðuð meira en “bara” þessar myndir og það vesen, og ég vill endilega komast að því hvað það er sem ég gerði ykkur sem var svona rosalega slæmt sem ykkur fanst réttlætanlegt að gera eitthvað svona ?,
Og á meðan ég er hérna , Endilega látið vita hver þið eruð, mig langar endilega að vita hverjir það eru sem eru svona “utterly” Sorgleg/ir að geta ekki bara látið okkur í friði ,
Þetta er svo fáránlegt og ég myndi segja barnalegt en það er einfaldlega bara ekki nóg til að lýsa því hvernig þið hegðið ykkur, og ég myndi ávætla að það væri eitthvað verulega að hjá ykkur, en ég vill samt gefa hverjum þeim sem er ábyrg/ur til að útskýra þetta fyrir mér.