eg er reyndar kvk. en eg átti við sama issue að striða
var með strák sem for svoo illa með mig að eg hafði ekki neinar tilfinningar, fannst strákur kannski sætur, flottur og geim i hann en varð aldrei hrifin eða með fiðrildi eða varð ‘heart broke’.
þó sumir myndu deyja fyrir að vera ‘tilfinningarlaus’ er þetta öömurlegasti hlutur sem eg hef lent í, hellt að eg myndi enda ein og tilfinningarlaus norn sem krakkar væru hræddir við. -.-
það var þannig i tæpt ár þangað til að kinntist strák sem svona ‘opnaði’ mig, spjölluðum mikið saman i sima og vorum bestu vinir, treistum hvort öðru fyrir öllu og er eini strákurinn sem eg hef getað treist af öllu minu stráka stússi. svo spiluðum við þetta eftir eyranu forum að vera saman og svona ‘deita’ svo var þetta orðið að eginlegu sambandi, svo i dag erum við saman,
og eg hefur mer aldrei liðið svona vel með strák eins og mer liður með honum,(:
svo min skoðun er að þú kannski hittir stelpu one day sem þú finnur ‘strauma’ til og byrja að tala við hana, og halda i straumana, vera vinir tala saman i simann þvi truðu mer i simann seigiru hluti sem u myndir aldrei seigja face2face.
ekki fara með þvi hugarfari að þú ætlir að riða henni eða riða henni strax heldur biða og vera virkilega goðir vinir og byggja upp vinskap og traust áður en inni samband er farið, svo er það oft þannig að bestu vinirnir verða bestu makarnir i lifinu(:^^
-það er allavegana það sem ég gerði og það kom mer vel, veit að það gékk hjá mömmu minni að gera þetta svo kannski það gangi hjá þér lika þó þú sért kk ^^.
vonandi hjalpðai þeta einthvað.(: