já ég skrifaði þráð hérna fyrir hvað, rúmlega tveimur vikum…að koma þrjár…
og þetta mál hefur bara ágerst, mér finnst ég tala meira og meira við hana á msn, og bara á msn þarsem mér finnst af e-m ástæðum kjánalegt að reyna að hitta hana til að hanga eða hringja í hana og tjatta eða senda henni sms….don't ask, það er útaf old stuff-i og er bara sálrænt hjá mér
hitti hana samt nýlega, hana og vinkonu hennar, stutt reyndar en það var bara gaman
og nú er svo komið að þó ég hafi kannski mikið að gera um daginn, verð ég e-ð smá að tala við hana alltaf á hverjum degi…það svona makes my day. ef ég er kannski búinn að vinna, hangi svo eitthvað með vinum mínum og svona…er í raun gerandi eitthvað allan daginn og hef ekki tíma fyrir tölvu þannig séð, skil ég kannski fólkið eftir frammi til að tjilla eitthvað ef við erum inni og fer á msn í smástund…en hangi bara e-ð smá á msn ef hún er online…og fer síðan að tjilla aftur með fólkinu eftir að hafa tjattað smá við hana.
ef þetta heldur svona áfram að ágerast verð ég bara að kötta á samband við hana eða eitthvað því mér finnst þetta bara hreinlega sad…þetta þurfaaðtalaviðhanaámsnthing, því að ef ég tala ekkert við hana í e-ð langan tíma er ég bara geðveikt empty og fer að hugsa um hana.
ætla næstum örugglega ekkert að reyna…því ég er noookkuð viss um að okkur er ekki ætlað að vera meira en vinir, en það er samt fokkerfitt því ég er svo ógeeeeðslega hrifinn af henni. held bara að hún fíli ekki mína týpu sem kærasta
ég komst yfir þunglyndi á viljastyrk en kemst ekki yfir hana á viljastyrk….asnalega thingy maður.
vona að ég komi ekki of krípí út með þessum þræði eða eitthvað haha