óóókei ég veit þetta hljómar very kjánalegt yes eeen
ef þið ætluðuð að fara í litun eða raka af ykkur hárið eða eitthvað þvíumlikt, og kærastan ykkar mundi biðja ykkur að gera það ekki (ekki skipa ykkur heldur biðja ykkur), munduð þið “hlýða” henni? :p
Hehe…ok ég er reyndar stelpa, en ég og kærastinn minn erum með hálfgerðan samning á milli okkar; ég klippi mig ekki stutt og hann krúnurakar sig ekki :D
Annars held ég að svarið við spurningu þinni sé persónubundið.
Haha, vá. Auðvitað eiga makar manns ekki að “ráða yfir manni”, en mér finnst sjálfsagt að taka tillit til þeirra eins og maður gerir þegar maður þrífur sig og reynir almennt að vera ekki of ógeðslegur.
En hey, spurðu hana bara hvort hún vilji að þú haldir hárinu, þá svarar hún líklega “já”, og þá hefuru tvo kosti. Annarsvegar geturðu sagt að “já” þýði “nei” hjá stelpum og rakað það allt af. Hinsvegar geturðu ‘haldið’ hárinu … eftir að þú ert búinn að raka það af! Getur meiraðsegja búið til eitthvað úr því og gefið henni. Lulz.
Neijájá. En maður spyr sig hvort fólk þurfi kannski að fara að hugsa sinn gang þegar sambandið er farið út í að vera svona ‘þú mátt ekki’ og ‘hlýða’ dæmi.
Ég sleppti því einmitt að spyrja hugara og/eða sjálfan mig að þessu og snoðaði mig þrátt fyrir að hún hefði beðið mig um að gera það ekki. Síðan hættum við saman.
Því ætti ég að banna kærastanum mínum hluti sem viðkemur hans eigin útliti? Eins við höfum bæði sagt við hvort annað hvað viðkemur klippingum er að við þiggjum ráðleggingar og hugmyndir frá hvor öðru en í endan er þetta mans eigin ákvörðun. FInnst það hálf fáránlegt að “hlýða” annari maneskju hvað viðkemur mans eigin útliti :P
okey ég veit að ég er stelpa en ég er með eitt sem á að fylgja ALLTAF í samböndum, makin ræður ekki yfir þér og þínum ákvörðum.
Ef þú vilt vera bleikhærður þá verður þú það en þá verðuru líka að taka afleiðingunum.
Þegar ég klippi mig spyr ég alltaf kallin hvað honum finndist um það ef ég myndi gera þetta eða hitt. nema þegar ég litaði mig ljóshærða, það var skyndiákvörðum og var surprise fyrir alla
hehe þú átt að vita betur .. ef þú ert búinn að vera með stelpum lengi :P þá veistu að þegar þær biðja þig um eitthvað eru þær basicly að segja þér að gera það sem þær vilja :P
ef hún veðrur fúl ef maður gerir eithvað svona ætti það að lagast á endanum en ef hún klikkast af tilhugsuninni er best að gera þetta ekki. síðan eru líka sumar stelpur sem segja ekki neitt um hárið á manni og dömpa manni síðan útaf hárinu sem ein ástæða(kom fyrir mína fyrrverandi)
Bætt við 1. nóvember 2007 - 15:23 og dömpa manni síðan út af hárinu sem ein af ástæðunum. átti að vera svona
er stelpa, en kærastinn minn villl bara að ég sjái um allt svona hjá honum..eiginlega, mamma mín klippir hann og ég litaði hárið á honum og svona ;)..en ég myndi nú bara leyfa honum að gera það sem honum langaði að gera ;)..elska hann bara fyrir þann sem hann er:)..
En meina langar þig sjúklega í svona ‘'hár’' ? það mikið að það fari illa í kærustuna :S?
jeg er stelpa sko :D en þetta fer ekkert illa í mig, mig langar bara að hann hafi hár, hann er með svo sjúklega flott hár :) hann má samt gera það sem hann vill sko ;D
En að sjálfsögðu skiptir það máli ég elska hárið á kærustunni minni og myndi líða illa ef það myndi bara einn daginn vera farið og er alveg handviss að það er það sama á teningnum hjá henni ef ég myndi raka af mér allt hárið.
ef ég ætlaði að raka hárið af hausnum (sem ég mun btw aldrei gera) þá mundi kærastan slengja mér upp að vegg, ota að mér fingri og öskra “NEI! SKAMM! MÁ EKKI!” ég er með mjög sítt hár, mér líkar við hárið mitt, henni líkar við hárið mitt. þannig… já ég mundi hlýða:P
Ég sagðist vilja klippa mig mjög stutthærða, kærastanum leist ekki nógu vel á það, og eiginlega vildi ekki að ég gerði það. Ég fór samt sem áður og klippti mig stutta, og honum leist bara vel á útkomuna:P.
Ég experimenta nokkuð mikið með hárið á mér, og ég segi honum stundum fyrirfram hvað ég ætli að gera svo honum bregði ekki, en hann fær engu ráðið um hárið á mér;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..