Sweet, þú sagðir mér frá persónulegu lífi þínu sem að ég hafði ó-svo mikinn áhuga á (þetta með Cs), þannig að ég ætla hérna að segja þér smá frá mínu. K?
Hey, ég geri óspart grín að negrum, þó að þeir hafi lent fyrir miklu misrétti, sjálfsagt meiri heldur en nokkur annar minnihlutahópur (þá er ég að tala um í Bandaríkjunum) en samt finnst mér bara gaman að skjóta á þá hægri vinstri. Gerir það mig að rasista?
Neibb.
Ég geri óspart grín að Öllum andskotanum, morðum, nauðgunum, þjóðflokkum, steríótýpum, það gerir mig ekki að morðingja, nauðgara, rasista eða bara eitthverskonar fávita af eitthverri gerð, það gerir mig að kaldri manneskju. Sem að er bara allt í lagi í minni bók.
Eins og W.C. Fields kallinn sagði hérna fyrir langa langa löngu “I am free of all prejudices. I hate everyone equally.”
Annars veit ég ekki hvað þú ert að missa þig kallinn, þú ert ekki búinn að sýna mikið annað en óþroska og fávitaskap á þessum þræði og það kemur mér verulega á óvart ef að það kemur þér á óvart hvað allir eru að drulla yfir þig hérna.
Ef þú ætlar í alvörunni að reyna að benda á mig og segja að ég sé barnaperri útaf notendanafni, á máttu svo innilega, deyja.
Bíddu, ertu algjörlega tómur í hausnum eða?
Ég var að benda á að þú hegðaðir þér eins og barn, ekki að þú værir barnaperri. En á miðað við hvernig þú bregst við, þá myndi ég frekar halda að þú værir það frekar en ekki…
Og annars, þá tek ég aftur að kalla þig barn. Barn hefði fattað að ég væri að kalla það barnalegt.
Og svona til að bæta inní. Að ég var að skoða könnun um daginn sem tengidst nauðgunum barna(ég er ótrúlega mikill baráttumaður á MÓTI nauðgunum) og þá stóð að rúmlega 1 af hverjum 13 karlmönnum misnoti BÖRN! Finnst þér þetta enþá vera brandari?
Jaaá, ég verð nú að segja þér að mér finnst þetta vera algjör brandari, en fátt er meira brandari en þú. Sérstaklega þegar þú ert búinn að tönnslast á því að vera ekki að gleypa allt sem þú sérð á netinu í þessum blessuðu “samræðum” sem að þú ert búinn að vera að eiga hérna. En þú gleypir allt sem að aðrir fjölmiðlar koma á framfæri?
Kannski að þessi 1 af 13 hafi verið stórlega ýkt til að skapa heilalausa dróna eins og þig til að koma boðskapnum á framfæri? hver veit?
Svona til að bæta inní þá þekki ég 2 aðila sem fengu óspennandi upplifun frá afa sínum og frændum. Getum allavega litið á það þannig að líf þeirra er ekkert djók!
Nei heyrðu, það er rétt, það er enginn brandari. Hérna er samt brandari.
Strákurinn við afa sinn: Afi, pabbi sagði að þú værir galdrakall, er það satt?
Afi: Jújú
Stráksi: vá afi! getur þú sýnt mér töfrabragð?
Afi: Að sjálfsögðu, gyrtu bara niðrum þig og beygðu þig fram.
Stráksi: Oki! (og beygir sig fram)
Afi: Allt í lagi, ég ætla að pota þumalputtanum mínum upp í rassinn á þér. *segir afi gamli og strákurinn finnur fyrir eitthverju fara upp í rassinn á sér*
Stráksi: er þetta galdurinn? =o
Afi: Jább! *og sýnir honum báða þumalputtana* AFI GALDRAKALL!!!
Jebb, ég ætla bara að segja þetta gott núna. Býð spenntur eftir svari þínu sneisafullu af persónulegum reynslum, nauðgunaráróðri og hversu mikill fáviti þú ert :)
Virðingarfyllst, Raiden “Brandarakall”