hvernig er það ef maður á vandamál sem ekki er hægt að ræða hérna því margir sem þekkja mann, og ekki hægt að ræða við vini sína því þau dæma mann? Og aðrir sem ég treysti ekki fyrir þessu….
Hvern bjárann get ég gert? =S
BAHH!
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Skrifar þráðinn sem pm til einhvers stjórnandans. Og segir að þú viljir hafa svona nafnlausan póst. Annars voru einhverjar leiðbeiningar um þetta á /kynlíf, hvað subjectið á pm ætti að vera og þannig.
Ég hef oft skrifað kork, sagt að ég ætti við vandamál að stríða og væri til í að fá ráð við, og hef síðan beðið hugara um að gefa mér ráð í gegnum pm :) Worked every time!
Já, þú ert eitthvað að misskilja mig :) Það sem ég hef sagt er einhvern veginn svona:
“Hæhæ… málið er að ég þarf ráð við einu sem er að angra mig en get ekki sagt frá því hér vegna þess að sumir þekkja mig hérna á huga og mér myndi finnast óþægilegt að segja frá því hér… Þannig að ég var að spá í hvort einhver væri til í að gefa mér ráð í gegnum pm? Endilega sendið mér ef þið viljið hjálpa mér =)”
hvurslags vinir eru það eiginlega? hehe.. æji það er ýkt asnalegt, vinir manns eiga að vera svona ‘heild’ sem þú getur talað við án þess að þeir myndu hrinda þér í burtu fyrir að leita svara hjá sér? ég elska þegar vinir/vink mínar leita til mín með einhver vandamál:) mér líður vel að geta hjálpað þeim :D
en já ég myndi mæla með doktor.is, unglingar umræðunni!
En svo sá ég einhverja aðra síðu um daginn en man ekki hvað hún hét, íslensk síða sem maður póstaði svona á… verð að finna hana aftur hehe :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..