já við hljótum að finna eitthvað. Bara gaman að fá hugmyndir og geta valið úr þeim.
En ég hugsa að það sé ekki alveg sniðugt að fara þangað sem við hittumst fyrt því það var heima hjá honum og ég er þar á næstum hverjum degi.. og síðan var fyrsta stefnumótið okkar á Fraydays(kann ekki að skrifa) í smáralind og mér finnst það ekki alveg nógu fínt…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
já….ég verð að viðurkenna að ég man varla eftir árs afmælinu sem ég og kallinn áttum í fyrra en eitt get ég sagt þér og er mikið til í:
“Afhverju að gera einhvern einn dag sérstakan þegar þú gerir alla mína daga sérstaka”
Þetta er bara eitt það flottasta sem ég hef heyrt…..*maður sem “gleymdi” brúðkaupsafmælinu hjá honum og konunni sinni…..
Hann sagði að það er ekkert að gleyma því að konan væri stöðug áminning um það hvað allir dagar eru merkilegir í þessu hjónabandi :)
Ég veit ekki hvað það er, en mér þykja afmælisdagar ekkert stórmál…..það eru bara minningarnar sem við söfnum saman :) Auðvitað er gaman að gera eitthvað svona sætt, en það á ekki að þurfa eitthvað tilefni til :)
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Mér finnst ekki nauðsynlegt að telja dagana, því ég veit að ég vil deila eilífðinni með honum. En það er náttúrulega skemmtilegt að hafa eitthvað til að halda upp á saman.
Við pöntuðum nú bara pizzu og horfðum á Simpsons =D
Það sem ég gerði með mínum var að fara á staðinn sem við byrjuðum saman á og svo var farið út að borða og keypt ís og haft það bara rosalega næs saman. Samt er líka krotað á borð á American Style í kópavogi dagsetninguna okkar og svona, sem við gerðum á 1 og hálfs árs afmælinu okkar.
ef þið eruð þannig fólk, ; út að borða á geðveikt nice veitingastað, og svo að labba eitthvað við sjóiinn, og síðan heim, bara að vera saaman, það er aðalatriðið, þarf ekkert að vera stressmikið og fullt af dóti ;) best að hafa þetta í óvissunni og ákveða bara ekki neitt :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..