mig vantar eitthvað, t.d. lag til að segja fyrirgefðu. málið er að ég brást henni, og hún tekur það mjög mjög nærri sér. þannig að, t.d. íslenskt lag til að setja á disk og láta hana fá, einhverjar hugmyndir?
Kaupa eina rauða rós, bangsa sem stendur “ My love” eða eitthvað álíka, stinga rósinni undir hendina á bangsanum, nuddolíu og uppáhaldsnammið hennar. Þarf ekki að vera mikið;)
Mörgum sem finnst rós ver klisja, en það virkar;) og ekki bara þegar eitthvað stendur til, líka bara upp úr þurru þá fyrst verður hún glöð;)
Semsagt, ef einhver er of cheezy, þá leggstu á gólfið, þér er svo illt í maganum að þig langar að fremja sjálfsmorð, þú getur bara hugsað um einfalda hluti, getur ekki staðið upp, liggur bara í þunglyndiskasti, gríðalegur höfuðverkur. Allt þetta í nokkra klukkutíma. Ég efast um að þú þolir það betur en svo að þú sérst með “ofnæmi” fyrir því.
eg er lika með ofnæmi..en þetta eru ekkert min viðbrögð þanneg þu veist greiniilega ekki hvað u ert að tala um.. það eru ekki öll eins þanneg þu ættir bara að halda kjaftinum á þer lokuðum stundum sama hversu fokking pirruð þu ert
Vá, slaka þú á! Ég sagðist vera að segja frá MÍNUM viðbrögðum, mér er andskotans sama þótt að þú breytist í bleikan fíl ef þú færð ofnæmi. Auðvitað veit ég hvað ég er að tala um! Ég er búin að vera með ofnæmi síðan ég var pínulítil fyrir fiski (bráða), eggjum, grasi, frjókornum, öllu loðnu, fíflum, myglusveppum! Og mér sýnist þú líka svolítið pirruð.
Gera bara eins og ég gerði í dag ;) Skrifaði lítið bréf sem á stóð “I am soooo sorry” og svo teiknaði ég lítin óla prik með tár í augunum. Það svínvirkaði fékk tilbaka mynd af lirfu með tár í augunum og “I forgive you”
afhverju þarftu einhvað til að segja fyrirgefðu fyrir þig, fyrir mér finnst mer það skipta mestu máli ef það kemur beint frá manneskjunni ekki með gjöf eða öðru
“ég skal syngja fyrir þig lag krjúpa nið'rá hné hlaupa kringum allan hnöttin ef þú fyrirgefur mér. Ég skal stana fyrir utan gluggann þinn í grenjandi rigningu þar til þú tekur við mér aftur eða segir mér að fara burt”
Fyrirgefðu með Stebba HD
haha :D þaað heitir allavega fyrirgefðu ;)
en annars er You were my everything með Aviation mjög sætt “sorgarlag”
en afhverju lag? afhverju ekki t.d. ein rós og kort sem stendur “fyrirgefðu” eða e-ð, það væri rosa sætt
ahh þetta lag er svo sjúklega sætt:D elskaþað sko ;D samt fer eftir hverjum og einum og fer lika eftir þvi hvað þessi gaur er að pæla í með að segja ‘fyrirgefðu’ semsagt hvað hann gerir að sér..
Fyrirgefðu með StebbaHD er meira svona.. ‘sorry að eg helt frammhja þer’ eða e-a svoleiðis rugl..
Þegar stelpur gera eitthvað vitlaust… gefa þær strákum rósir, nammi eða eitthvað svoleiðis? Ég hef bara ekki heyrt um neitt dæmi um slíkt bara að spá.
Bætt við 14. september 2007 - 13:38 Svona imo, farðu til hennar og segðu henni að þér líði illa yfir því sem þú gerðir og vertu bara góður við hana. Slepptu því að gefa henni eitt né neitt. Átt ekki að þurfa rós eða væmið kort eða nammi til þess að fá hana til þess að fyrirgefa þér, orð eru miklu betri til þess að sýna manneskju hvernig þér líður í raun.
málið er að ef stelpur gera eitthvað vitlaust, þá verða strákarnir svona “aha” og sárir … og byrja að rífast…
En nei alltaf á einhverjum helvítis tímapunkti ná stelpur að láta það gleymast hvað maður gerði vitlaust og byrja vesen útaf einhverju sem maður annaðhvort sagði eða gerði í riflildinu og maður endar alltaf með að þurfa að segja sorry …
helló …
En annars er ég sammála þér, orð eiga að vera nóg. En hegðun stelpna er líka alveg út úr kortinu hvað varðar rökhugsun ….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..