ok mér lagnar að gefa kærastanum mínum blóm :) einfaldlega að “allt sem þér viljið að aðrir menn gjöri yður það skalt þú þér og þeim gjöra” ;)og líka bara því mér finnst það svo bræðandi þá finnst mér eins og honum finnist það líka…
en svo eru strákarnir svo oft öðruvísi en við stelpurnar á tilfinningasviðinu (allavega þykjast vera það) svoo strákar..munduð þið vilja fá blóm frá kærustunni ykkar, svona alltí einu uppúr þurru :) ?
hmm.. jáá ég væri alveg til i það skoo, en svona það væri kannski smá einhvernegin “kvenleg” gjöf vá ég get ekki lýst þessu… fyndist kjánalegt að hafa blóm í vasa innni herbergi frá kæró :D
Bara, karlar hafa aðeins öðruvísi sýn á hlutum en konur. En kannski fílar þinn það, ég þekki hann ekkert : ) En bara svona almennt þá er það frekar sjaldgæft karlar fá gefins blóm. Þeir vilja praktíska hluti, ekki eitthvað sem endist í viku og deyr svo.
I'm not suffering from insanity, I'm enjoying every minute of it.
Ég gaf kærastanum mínum rós á afmælisdaginn hans, ásamt öðru reyndar, en ég held að honum hafi alls ekki fundist það slæmt, bara frekar sætt ef eitthvað er :)
Karlmenn hafa líka þörf fyrir allt það sem við kvennsurnar höfum þörf fyrir, þeir eru bara tregari til þess að láta okkur vita af því eða sýna okkur það. Ég efast um að nokkur karlmaður tæki því illa að fá blóm, nema þá að hann sé svo töff að hann geti ekki annað, en þá myndi ég nú halda að það vantaði eitthvað uppá þroskann í honum. :o
Kærastinn minn er með tvær rósir frá mér í herberginu sínu :P. (gefnar í sitthvoru lagi) Veit svo sem ekkert hvað honum finnst um það. En ef honum hefði verið illa við það, þá hefði mér þótt það sjálfsagt að hann myndi henda þeim eftir að þær visnuðu. En hann er með þær ennþá (kom mér reyndar á óvart að þær væru ennþá þarna).
Í fyrra skiptið virtist hann allavega vera frekar ánægður með það, þá var bóndadagur (minnir mig) og við frekar nýbyrjuð saman. Í seinna skiptið…er ekki viss. Hann kom inn í herbergið mitt og sá rós í vasa með kort áfast. Kortið var eiginlega aðalmálið (eða varð það) þannig…já.
Ég mun örugglega gefa honum eitthvað álíka sætt aftur…og aftur ;). Allavega á meðan hann mótmælir ekki :P.
Prófaðu bara og tékkaðu á viðbrögðunum. Hvað er það versta sem gæti gerst? ;)…Hann segir “takk” og svo er málið bara búið :P.
hehe jámm true, ég ætlaði alltaf að gera það, bara að tjekka á viðbrögðunum, minn er voðalega svona já “mildur” þannig ég býst við að hann taki þessu mjög vel :)
Myndi svosem ekki gefa kærastanum mínum blóm, en held hann yrði samt ekkert óánægður með það :) Ég er meira í að skrifa eitthvað skemmtilegt til hans, annars gefur mamma pabba mínum alltaf blóm á bóndadeginum og svona og hann er alveg ánægður með það.
á bóndadaginn fór ég til hans í líkamsræktina og gaf honum rauðarós og lítið hjarta súkkulaði og hann alveg bráðnaði og varð ekkert smá ánægður :D..þetta var eitt rómantískasta mómentmið mitt (A) innan um alla karlan, sveitta og móða …:D
“allt sem þér viljið að aðrir menn gjöri yður það skalt þú þér og þeim gjöra” er kannski ekki alveg meint í bókstaflegri merkingu að ef þú gefur honum blóm að þá færð þú blóm. Þú gætir gefið eitthvað annað og hann gæfi þér blóm;)
En annars finnst mér ekkert að því að gefa blóm ef þig langar að gefa honum blóm, ekki bara af því að þig langar í blóm;)
Annars held ég að það sé skemmtilegra fyrir þig að fá blóm þegar þú átt minnst von á því, heldur en að koma með eitthvað “hint” með því að gefa honum blóm. En ég held líka að hann gæti hugsað að það væri ekki kúl að gefa þér svo blóm eftir að þú værir búin að gefa honum því það væri ófrumlegt og gæfi þér þá eitthvað annað… sem gæti nú líka alveg verið gott eftir því hvað þér finnst:D
Ok.. ég er meistari í að ofhugsa hluti sem verður til þess að ég spring, svo að ég læt þetta gott nægja:) Gangi þér vel;)
okii =/ ofur huxað, mér fannst gullna reglan bara kúl í essu, og aðþví me´r mundi finnast æðislegt að fá blóm held ég að honum finnist það u see… það var ekki meint þannig að hann gefi mer blóm :)
Haha, frábær misskilningur (þó bókstaflegur) á þessari ‘gullnu reglu’, sem sýnir hvað hún er í rauninni asnaleg. En já, fólk er bara svo mismunandi. Veit að ég myndi alveg fíla að fá eins og eina rós eða eitthvað. :P
Það stríðir eiginlega gegn hinu þögla, náttúrulega samkomulagi kynjanna. Þið gefið okkur ekki blóm. Við gefum ykkur blóm og þið leyfið okkur að taka ykkur í rassgatið og/eða brunda í andlitið á ykkur.
Ég fékk einusinni rós frá fyrrverandi (þegar við vorum saman) mér leið afskaplega kjánalega þegar ég fékk það… Hugleiddi að metreiða það með salladinu um kvöldið en fannst það helst til mikið ó-rómanstískt… En mér finnst það bara sætt í dag… Ég gaf henni rós fyrr í vikunni og hún gaf mér eitt til baka svo ég var nú ekki að kippa mér mikið upp við það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..