ég myndi segja að hann væri óöruggur með sig. Þegar hann er edrú þá veit hann ekki hvað hann vill. Eflaust gæti hann verið með ótta við að taka samband ykkar lengra. En þegar hann er fullur þá er þessi ótti deyfður.
Ég myndi telja innst inni hafði hann áhuga en bara getur ekki tjáð það edrú. Kannski er hann óvanur því að vera í sambandi við stelpu þá þarf hann eflaust tíma til að venjast því.
ég er með eitt ráð prófaði að hringja eða hafa samband um miðja viku þegar hann er ekki fullur. Spurði hann hvort hann vilji gera eitthvað; pool,video, kaffihús eða rúntinn eða eitthvað álíka. Ef hann segir já þá náttúrlega hittiru hann ef hann er eitthvað tregur á að gera eitthvað þá myndi ég ekki hafa samband við hann fyrr en hann hefur samband við þig, því annars getur bara hrædd hann en lengra í burt. Sjáðu síðann hvort hann hafi ekki samband á endanum ef hann gerir það ekki þá gæti það eflaust verið tvær ásætður
1. Hann hefur ekki áhuga
2. Hann hefur áhuga en veit ekki hvað hann á gera í því, eflaust hræddur og þorir ekki að hafa samband :)
svona mál geta oft verið pirrandi og leiðinleg en vonandi leysist þetta hjá þér. Oft eru þetta bara samskiptiserfileikar. Gætir náttúrlega líka bara spurt hann hreint og beint út bara spurning hvernig hann myndi bregðast við.
*þetta er samt bara getgáta frá því sem þú skrifar ég þekki ekki strákinn og eina sem ég veit um hann er það sem þú skrifaðir. Vonandi hjálpar þetta eitthvað. Gangi þér vel
“Let me show you the world in my eyes”