vitur maður sagði við mig að þú veist þú elskar einhvern ef þú sérð manneskjuna með hinu kyninu en ekki þér og þér langar að lemja manneskjurnar sem hún/hann er tala við
Jámm, það er örugglega rétt hjá þér. Ég bara hef ekki hugmynd um hvað ást er, hef mjög takmarkaða reynslu af henni! En ég var bara svona aðeins að pæla…
erfitt að útskýra það, en það er bara þessi tilfinning að maður veit að maður elskar manneskjuna, getur hugsað sér að eyða restinni af lífinu með henni og vill gera hvað sem er fyrir hana.
Ef þú þarft að spyrja þá geriru það örugglega ekki, en ég hef oftast skilgreint svona; Ást er þegar það er þessi sérstaka tilfinning í hjartanu þínu sem þú getur á engan veg lýst, hvernig sem þú reynir. Of erfitt að útskýra hvernig er að elska einhvern.
Ég allavegana veit um fullt af fólki sem segist elska eitthvern, en samt efast ég um að það viti hvað það er að elska. Hversu æðislegt og ömurlegt það er.
En afhverju ætti ég að vita það eitthvað betur en aðrir? ;/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..