Hún er æðisleg! Var einmitt að tala um hana í dag við vinkonur mínar og við erum allar sammála um að hún er ótrúlega krúttleg! Þetta er líklega eina pikköpp línan sem ég gæti nokkurn tíma fallið fyrir bara vegna krúttleika! :D
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
Haha, ég var að grínast! Annars þyrfti þetta að vera ansi hawt gaur sko líka :D en eins og Anna sagði finnst mér allir gaurar hawt þannig það er nú lítið vandamál… Hvenær föööörum viiiiið? :(
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
vá fyrst þegar ég sá hana var ég bara.. “wtf hvað er gaurinn að gera” þegar hann var að gera símahljóðið svo þegar hann tók upp kókið og gaf stelpunni það komu ég og systir mín í kór bara “æjih” þetta myndi svoleiðis pottþétt virka á mig …meiriseija núna þó að ég myndi auðvitað vita að það væri stolið
Haha var úti með vinum mínum og við vorum öll með svona hálfslítra kókflöskur, og svo kom ég og gerði þetta eins og í auglýsingunni og ég er að segja það þau gjörsamlega dóu úr hlátri. Ahh good times, good times.
Et tu, Andrea? Ég sver það, ég officially hata konur eftir að hafa lesið þennan þráð. Ég ætla að ná mér í kærustu bara svo að ég geti lamið hana á hverjum degi í desperate tilraun til að koma á einhvers konar ímynduðum hefndum á kvenkynið eins og það leggur sig. ….. Laus í kvöldverð á morgun? Ég lofa kertaljósum.
það fer nefninlega enganveginn framhjá mér :S alltaf að lenda í því að hitta litlar stelpur sem eru í 8unda bekk ýmindunarfullar búnar með 2 bjóra or sum fyrir utan einhverja blogg eitthvað “OMG ÉG ER SVOHH ÓGÓ FULL SKOHH STELPUR”, æjj veit ekki, bara mín skoðun og flestra vina minna. Þar sem ég þekki ágætlega til í Smáranum ásamt öðrum stöðum þá ætti ég að geta miðað Smárann við allavega 4 önnur hverfi og Smárinn er að mínu mati og vina minna lang verstur.
mér finnst h+un snilld og einsog allar aðrar eru búnar að segja myndi ég að öllum líkindum falla kylliflöt fyrir henni (EF það væri ekki búið að nota hana í sjónvarpsauglýsingu)
Haha, þetta er awesome auglýsing, vinur minn gerði svona í djóki á tónleikum sem við vorum að spila á, ég spilaði hringitón á hljómborð og svo gaf hann einhverri konu kók, það var frekar spaugilegt. :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..