stelpur segiði alltaf nei þegar ykkur er spurt hvort þið séuð hrifin af þessum strák ef strákurin sé hrifinn af ykkur?
Og afhverju þurfum við strákanir alltaf að taka fyrsta skrefið, við erum ekki allir málglaðir við mundum bara stama!:S
túr hjá stelpum = hvað strákar þurfa að runka sér oft til að losna við stress (sorry stelpur þetta er satt. hef þett upp eftir vini mínum haha)
meik hjá stelpum = strákar þurfa að passa dúið(tekur mig 4 real 20 min sko)
Ekki vera svona bitur,
ég er þó ekki að dæma þig útfrá nokkrum orðum.
ég myndi örugglega taka fyrsta skrefið ef mig langaði til þess eða þyrfti.
Og þeir strákarnir
Þig s.s. langar ekki að eiga fyrsta skref í neinu? Vá þetta æsir mig bara upp, einvher “gjella” sem bara bíður eftir að eitthvað gerist..Er að tala um að ég þarf þess ekki, eða hef aldrei þurft þess því strákrnir sem ég hef verið að deita eða með hafa allir tekið fyrsta skrefið, ég get voðalítið við því gert. Hvað á ég bara að stoppa þá og segja “nei bíddu stop, mig langar að taka fyrsta skrefið her” uuu nei veistu. Mér er bara alveg sama hvað þér finnst, þekki þig ekkert svo ég veit ekki einusinni afhverju ég er að rífast við þig um þetta mál.
Og þurfa þess ? Svo ekki spurning um hvað maður þarf að gera haha..
Ef einhver spyr mig hvort ég sé hrifin af einhverjum segji ég alltaf nei þó ég sé það. Það bara kemur engum öðrum það við og svo er það svo kjánalegt að vera eitthvað að tala um eitthvað svona.Alveg sammála þér. Það er svo mikið 5. bekkur eitthvað.