“í sambandi hefur eitthver maki klagað þig í foreldra sína”
Jaaá, mér sýnist þetta bara vera nokkur orð, raðað saman í eitthvað sem myndi líklegast kallast óskiljanleg “setning” (myndi ekki einu sinni kalla þetta setningu :P)
Eeen, nei…dettur ekki neitt í hug sem þetta gæti átt að þýða :S
…kannski gæti þetta átt að þýða e-ð álíka; “ef þú ert í sambandi; hefur einhver maka þinna (þá ef þeir hafa verið fleiri en einn) klagað þig í foreldra sína”
Samt virkilega fáránleg spurning því ég veit t.d. ekki hvernig tengdó á að fara að refsa manni e-ð :P
Dæmi:Boyfriend; “maaaaamma!!! veistu hvað?! Kærastan mín var að kyssa mig og káfa á mér :O :(”
Mother; “Guuuuuð!!! ertu að mein'etta?!”
Boyfriend; “Jebb, lofa!”
Mother; “Svona líð ég ekki! Henni skal refsað all svakalega!”
*nær í símann og hringir í kærustuna…hún svarar*Mother; “Heyrðu góða mín, er það satt sem sonur minn er að segja um þín ósiðlegu athæfi?!”
Girlfriend; “Uu, góðann daginn frú tengdó. Hvað meinaru?”
Mother; “Ekkert svona neitt! Þú skalt bara gjöra svo vel að skammast þín! Ég vil enga óþekkt í minni fjölskyldu! Í refsingarskyni færðu ekki að koma í NEIN hundleiðinleg tugafmæli hjá eldgömlum frænkum mínum, engar fermingar eða skírnir eða annað sem tengist þessu fáránlega fólki í minni virtu og öguðu fjölskyldu! Er það skilið?!”
Girlfriend; “Uu, já…ok :S…jæja, fyrst þú endilega vilt…ekki málið! :D”
*skellir á*
*kærastan hoppar og öskrar af gleði!*Haha :D þetta var gaman :)…tók samt alveg ágætan tíma :P
Over&out ;)