Ég veit það svosem ekki, en gæti ekki verið að það fari svolítið eftir stelpum? Kannski er þetta alveg ótrúlega ‘resilient’ stelpa sem gæti beðið eftir þér í 10 ár? Þú ert væntanlega að spá í einhverri ákveðinni stelpu, en ekki að fara að velja þér einhverja hérna af huga sem svarar hentugu svari… eða hvað?
Ég veit að það eru 10 mán., þú sagðir það í korkinum. Hinsvegar sagði ég 10 ár, útafþví að það er umþb. 12 sinnum lengri tími, til að leggja áherslu á mál mitt, hvers þungamiðja var að stelpur eru mismunandi. ;)
Það fer rosalega eftir stelpum :) Ég myndi örugglega vilja bíða ef ég væri í sambandi..þó bara ef hann vildi líka bíða, semsagt ekki vera með einhverri annari á meðan :)
Ef ég mundi virkilega elska hann alveg úberdúberógó mikið mundi ég gera það! Ennn ég mundi samt alltaf vera hrædd um það að missa hann, því að jú 10 mánuðir er dágóðurtímii! oooog skiptinemi… þááá eru menn alltaf að kynnast eitthverju nýju! éég yrði smeik, en ef ég elskaði hann svona alveg rosalega mikið mundi ég líklega treysta honum?
btw. ég á kærasta og elska hann alveg úber mikið, ég gæti samt ekki höndlað 10 mánuði.. ééég mundi gera HVAÐ SEM ER til að fá hann af því!!
Langar nú bara að deyla reynslusögu minni af svona löguðu…
Ég og kærastan mín vorum búinn að vera saman í 2 og hálft ár og ég ákvað að skella mér sem skyptinemi í 6 mán og ekkert mál með það því kærastan sagðist ættla að bíða eftir mér og auðvitað trúði ég því…
Það liðu 2 vikur og þá hætti hún með mér. Höndlaði ekki meira. 3 vikum eftir það byrjar hún að deita annan gaur og eru þau núna saman. Ég er að snappa á þessu rugli (er en þá úti)
Sumar stelpur eru allveg snar gjeggjaðar og maður heldur að hún elski sig en Þvílíkt og annað eins bull hef ég bara alldrei á æfi minni heirt…
En það er samt svo ósanngjarnt, ef þetta er eitthvað sem hann vill virkilega gera.. Ætlar þú þá að hafa það á samviskunni að banna honum það?
Ég myndi halda, ef maður er í það sterku sambandi og góðu að þá ætti maður að bíða. En það er auðvitað meira að gera það en að segja það. Spurning líka bara að skilja í góðu í þennan tíma sem maður er í burtu og svo bara sjá til þegar maður kemur til baka.
jáw, en það er bara eitthvað sem ég myndi ekki geta gert, ég myndi frekar þá fara með…ekki banna honum að fara…alls ekki! bara segja honum hreint út að ég gæti ekki verið án hans og spurt hvort ég kæmist ekki fyrir með lika:)
Ég gæti beðið.. Spurning um ef ég færi út(sem er búið að vera plan hjá mér í um tvö ár) hvort að kærastinn minn gæti beðið. En ég er samt ekki viss hvernig ég gæti höndlað það.. Munur á því að segja hlutina og gera þá… Því miðu
Ég myndi bíða eftir mínum. En ég yrði hrædd um að hann myndi missa allar tilfinningar til mín við að hitta mig ekkert, og svo allar sætu stelpurnar í útlandinu :S.
En ég yrði mjög líklega að drepast andlega allan tímann, við að hitta hann ekkert, geta ekki kysst hann og svoleiðis :(. Hann yrði svo líka að koma í heimsókn ;). En annars gæti ég vel trúað mér til þessa að stökkva bara með honum til útlanda, ef það væri planið ;).
Held að 3 mánuðir séu Tops tími í fjarskiptasamböndum áður en þið hittist aftur. Mundi bara mæla með því að þið takið ykkur sona “freelance” og ef þið væruð ekki byrjuð með öðrum eða búinn að missa áhuga á hvort öðru eftir 10 MÁNUÐI!! en allavega, þá eru 10 mánuðir langur tími. næstumþví HEILT ÁR af lífi þínu.
Það fer eftir stelpunni eins og margir eru búnir að segja, ættli það fari ekki líka svolítið eftir því hversu lengi þið séuð búin að vera að hittast, hvort það séu 2 vikur eða 3 mánuðir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..