Kallið þið kærastinn/kærastan hvort annað einhverjum svona corny gælunöfnum? Minn kallar mig stundum sykursnúð… Kannski ekki í fullri alvöru en mér finnst það voða sætt ^^
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Ég á vinkonu.. svona msn.. hún á heima í næsta bæ og á kærasta og alles.. En ég kallaði hana alltaf sætabrauð ef ég man rétt og hún mig eitthvað annað:P Hehe.. gaman að því:P
Haha já:P Kalla oft eitthverjar stelpur á msn sem ég hef þekkt í eitthvern tíma og er í miklu msn sambandi við (Búa ekki í sama bæ), Krúttípútt og engillinn minn og svona:) Thats just me:P
Í það eina skiptið sem ég var mjög ástfangin kallaði strákurinn mig ‘kitsune’ eða refur á japönsku, ég bráðnaði í hvert skipti sem hann ávarpaði mig þannig … fæ kjánahroll í dag.
Ég stakk upp á því að kalla hann kústskaft.. fékk ekki góðar móttökur.
En þetta var fyrir um 1 1/2 ári síðan svo að…
Einn strák fannst gaman að kalla mig ‘'The Little One’' þar sem hann er óþarflega stór en ég er samt um 1,70..
Æji ahnn er svvo krúttlegur :D Kalllar mig alltaf krúttið sitt.. og svo kallar hann mig stundum russína :P.. Ég kalla hann oftast elskan mín eða eitthvað man það ekki alveg *-).. En allavega svo erum við alltaf að tala með svona smábarnarödd “él elsgaa þii :D”
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..