Við eiginlega tókum skref sitt á hvað í áttina. Ég hóf kynnin, hún féll fyrir mér á undan, ég gekk skrefið á undan að við byrjuðum saman, hún sagði á undan “ég elska þig”……. o.s.frv….
eiginlega svona sitt á hvað :) í fyrsta skiptið sem við byrjuðum saman þurfti ég að byrja á því að kyssa hann og svo í seinna skiptið þá byrjaði ég á höstlinu, hann hélt áfram og þetta bara gekk svona ‘smooth’ ;)
Tjah, ég þrufti allaveganna ekki að biðja mína um númerið. Sagðist vera orðin leið á að bíða eftir spurningunni svo hún lét mig fá það. Ég myndi segja að hún hafi tekið fyrsta skrefið með því.
Tala nú ekki um annað skrefið, sem var hennar líka (já ég er einstaklega tregur…) þegar hún spurði hvort hún fengi ekki koss bless :)
Við saman byrjuðum alltíeinu að tala saman í skólanum, bara létt kynni. Svo addaði ég honum á msn. Ég spurði hann á para&vina. Við kysstumst þar, ýkt sætt.. Komum bara svona á sama tíma^^ Veit ekki alveg með að “byrja saman” . En hann varð fyrri að segja “Ég elska þig” .
þetta var allt voða samstíga.. kom bara moment sem “við” kysstumst.. en hann var allavega byrjaður að kalla mig konuna sína áður en ég vissi að við vorum meira en bara að deita ;) erum búin að vera saman í hálft ár eftir nokkra daga :)
Hver tók fyrsta skrefið? Hmm.. Ég held að það hafi verið ég. :'D Ég einfaldlega sagði honum að mér líkaði við hann, trúðu mér það var stressandi. En sem betur fer fékk ég það sama til baka. =)
Í sambandi míns og kærastans var það hann sem tók fyrsta skrefið, vorum með bilaðan áhuga hvort á öðru og alles, svo þegar ég var komin aftur hingað heim á klakann í ágúst þá sagði hann við mig að hann hefði svolítið við mig að segja og sagði við mig “I should just tell you, I am in love with you!”
Svo… hann má eiga það að hafa átt fyrsta raunverulega skrefið :)
Bætt við 18. janúar 2007 - 00:57 Og núna 17 jan voru 5 mánuðir frá því að við hittumst seinast, 27 jan eru 6 mánuðir síðan við kynntumst í real life OG 22 janúar eru 5 mánuðir frá því að hann sagði að hann elskaði mig og við byrjuðum saman :P
hehehe.. ég tek yfirleitt fyrsta skrefið, nenni ekki að sitja bara og bíða eftir e-u frá hinum. En á tilfinningalega sviðinu er ég alveg gífurlega heft. Svo að kallinn tekur yfirleitt fyrsta skrefið þar. Skrýtið, ég veit. ;/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..