ný orðin 14 ára, Þá var ég með Bróðir vinkonu minnar, það átti aldrei að ské en það gerðist, Síðan í byrjun 2005 Var ég með besta vin vinar míns og það gekk ekki upp.
Svo 16('90) Með æðislegum strák sem ég er yfir mig ástfangin af, og skrítna við það að hann er Jafn gamall elsta bróður mínum, en aldur er ekki alltaf það sem skiptir máli, spurning um hvernig sambandið sé og hvort það sé þrýstingur eða bara til að sofa saman, en nei þetta samband er búið að þróast mjög mikið og ég get ekki séð fram á það að það sé að fara enda, allavega ekki í bráð.
Hann hefur sjálfur alltaf verið í langtíma samböndum, og ég er alveg til í það með honum :)
Veit að sumir segja að 16 ára stúlkur geti ekki verið yfir sig ástfangnar af einhverjum, en jú það er hægt, þetta er allt spurning um hugsunar hátt aðilans og hvað hjartað segir.
Mér sjálfri finnst mjög hallærislegt þegar fullorðið fólk sé að segja við aðilann að þær viti ekki eitt né neitt og séu bara börn, en síðast þegar ég vissi þá ertu orðinn táningur þegar þú verður ÞretTÁN, og svo upp úr, þetta er líka stór spurning um Þroska andlegan og líkamlegan, og hvort aðilinn sé tilbúinn í eitthvað.
Ég veit það sjálf að ég er ung og allt það, og læt kanski mjög barnalega hérna inná eða annarstaðar, en það eru til persónuleikar, Ég er t.d allt önnur í Raunverulegu lífi en ég er á netinu, og fólk auðvitað dæmir mann frá netinu og ruglinu sem maður ruglar á netinu, það er bara fáránlegt að skrifa einhverja manneskju sem t.d gelgju sem er það ekki í RL en er það á netinu.
Sry hvað þetta er langt, fannst þetta bara þurfa að fylgja svarinu við spurningunni ;)
Takk fyrir mig.