Sá koss sem ég vil álíta minn fyrsta koss .. með tungu og “passion” … var æðislegur ^^ .. vorum búin að vera að nebbakossast í smá stund svo bara =^D ^^
ég væri til í að upplifa hann aftur með annari stelpu… minn fyrsti var með stelpu sem vissi ekkert hvað hún var að gera, stakk bara tungunni upp í mig og reyndi að koma henni eins langt upp í mig og hún gat :/
Ahh ég get nú ekki sagt að sá koss hafi verið sá besti í geiminum skomm… Vinur minn stakk bara tunginnu sinni uppí mig og ég bara WTF, hvað er hann að gera en lét mig þó hafa það og kyssti hann á móti… Vildi að það hefði verið með allt ALLT öðrum dreng
Ég vil fá minn fyrsta til baka, þar sem ég vildi ekki kyssa náungan og hann reðst hreinlega á mig og tróð þessari viðbjóðslegu tungu sinni lengst oní kok á mér -.- "
Arg. Fyrsti svona mömmukossinn sem að ég meinti, eftir hann leið mér bara svona.. Já ok. Fyrsti kossinn? En eftir þann fyrsta alvöru leið mér bara ágætlega. Vildi meira marr. :D Það er svona ákveðin tilfinning sem fylgir þessu og ég varð eiginlega háð þessum fiðringi. Kannski var það bara því að ég var að fara frá þeim sem ég kyssti fyrst þá. =( Didn't want to leave actually..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..