Besta Gjöfin er nátturlega hehemm… *Perraglott* ;) en annars myndi ég bara gefa honum bol eða gjafabréf í e-ð sem honum þykir gaman þar sem hann getur farið með félögunum eða e-ð þessháttar fer bara eftir hans áhugamálum :)
Þú gætir gefið honum rakspíra og einhvað þannig :) og geysladiskur klikkar ekki ! Og ef þú vilt alveg gera hann brjálaðan gefðu honum þá þig í flottum undirfötum um kvöldið ein saman :) hihi !
Æji … kommon. Þú ert ekki að leita að gjöf handa strák, þú ert að leita að gjöf handa kærastanum þínum. Veistu ekki meira um hann en að hann sé strákur?
Rakspíri / ilmvatn fyrir herramenn … fer eftir því hvað fólki finnst betra að kalla það finst mér bara alveg helvíti fín gjöf. Fer samt alveg eftir því hvernig hann er … þyrftir held ég að koma með áhugamálin hans eða eitthvað í þann dúr.
Ef hann fílar fótbolta gefðu honum það treyuna með uppáhalds liðinu hans. Ef hann fílar tónlist gefðu honum þá disk með einu af uppáhalds böndunum hans. Ef hann er hnakki gefðu honum vax og ljósakort.
Btw, ef hann er mikið fyrir fótbolta og þú ákveður að gefa honum treyju þá skemmir ekki að láta setja nafnið á uppáhalds leikmanninum hans á bakið ásamt númerinu
Besta gjöfin væri auðvita svona fantasy kvöld. Spurðu bara hvað honum finnst vera sem mest kinky og láttu draum hans rætast. Svo er líka alltaf gaman að fá 1 rakspýra með. ;)
Ég skrifaði þetta fyrst sem djók, en núna þegar ég hugsa út í þetta að þá váá hvað ég væri til í svona kvöld!
En núna þegar ég fer aðeins betur að spá í þetta, þá held ég að það væri ekkki leiðinlegt ef þú myndir bara koma honum á óvart. Hugsaðu þér bara einhvað rooosalega kinkí and go for it! ;)
jæja tanja eg veit ad eg er buinn ad vera leiðinlegur við þig seinustu daga enn nuna er eg ekki leinidi …enn hversu gáfað er það að spurja hjenna um gjöf fyrir steina, þegar hann sér hvad allir stinga uppá .. og svarar meira segja stundum lika … eiga ekki gjafri að koma á óvart?
Heyrðu kíktu frekar til mín nyðreftir í Heimilistæki og ég efa það ekki að þú getir fundið eitthvað fyrir mannin kona ef ekki meina þá hefuru alltaf þig til vara ;) Maður verður alltef nett klikkaðu þegar maður sér konuna í einhverjum flottum fötum og með partýið undi sængini verður vel lifandi næstu 3 til 5 tímana ef þú veist hvað ég á við ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..