Eftir að vera með stráki í 4 til 6 mánuði.. sem er ekki það langur tími ef þið pælið í því. Hvað finnst ykkur vera viðeigandi tími til að byrja á nýju sambandi, ef að þið verðið virkilega hrifin/n aftur?
Ef þú ert hrifin af þessum gaur og þú treystir honum fyrir þér þá myndi ég alla vega láta reyna á þetta. Hanga aðeins með honum og sjá hvernig hann er. Svo ef allt smellur þá bara eruði saman. Svo einfalt er það.
Meina þetta með tímann fer alveg eftir því hvernig þú ert. Ekkert sem við getum sagt. Ef þú treystir þér ekki í samband aftur eftir þennan tíma þá bíðuru bara lengur, ef ekki þá styttra. Mjög mikið svona common sense ;)
Þú finnur það bara sjálf. Það er engin töfra-formúla sem getur hjálpað þér hérna. Og þó þú farir á stefnumót eða eitthvað með þessum gaur, þá ertu alls ekki að binda þig. Þú getur prófað að fara eitthvað með honum, sjá hvernig þér líður með það, og ef þú ert ekki tilbúin þá bara so be it.
þetta er eitt dæmi sem að ber ekki að leita svara hjá neinum öðrum.. ég myndi segja þér að kýla bara á það ef þú ert virkilega hrifin þótt að fyrrverandi eigi líklega eftir að verða sár.. aftur á móti er fullt af fólki sem myndi segja mér að bíta í súra gúrku og halda kjafti þar sem að þú ættir að bíða með að svo mikið sem snerta gaur í 6 mánuði.. jafnvel meira.. þú sérð að það er enginn sem getur sagt þér nákvæmlega hvað þú átt að gera því að fólk er svo ógeðslega viðurstyggilega misjafnt með skoðanir á þessu.. Þú verður eiginlega bara að ákveða þig sjálf hvað þér finnst vera nægur tími til að segja “bæ” við hugsanir um fyrri tíma og byrja á öðru sambandi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..