sko ég skal reyna að hjálpa þér eitthvað ef ég get.
Eins og ég horfi á þetta þá hefur hún minnimáttarkennd. Henni finnst hún vera kannski þessi saklausa stelpa sem hefur aldrei gert neitt með neinum og svo kemur hún inn í samband þar sem þú hefur meiri reynslu. Ég var svona líka, ég og minn misstum reyndar mey og sveindómin saman en hann var búin að vera að dúlla sér eitthvað með öðrum stelpum áður en við kynntumst og ég var soldið á eftir að pæla, hversu tengdur var hann þeim eða hvað gerði hann nákvæmlega með þeim og enn þann dag í dag eftir 3 ara samband fer að ég pæla í því hvort að einhver stelpa hafi tottað betur en ég. Auðvitað veit ég að þetta er algjört bull og minnist ekki á þetta við hann.
Kannski hefur hún áhyggjur af því að þig langi ekki lengur í hana því þú veist af hverju þú ert að “missa”. eflaust horfir þú ekki á það þannig og ég vona ekki. En henni finnst hún örugglega vera lítil í sér og minnimáttar gagnvart þessu. Hún hefur aldrei verið með neinum og hefur ekki fengið þá viðurkenningu sem þú hefur kannski fengið. Þú hefur fengið hrós fyrir að gera hitt og þetta vel og rétt og kannski ert þú góður bólfélagi, en þú ert hennar eini og hún þarf mikla viðurkenningu.
Ég hvet þig til að vera duglegur að hrósa henni fyrir það sem hún gerir rétt og segðu henni til og vertu blíður, ef þú ert það nú þegar sestu þá niður með henni og talaðu um þetta við hana. Segðu bara hreint út að þú viljir bara hana, sama hvað þú hafi sofið hjá mörgum stelpum:)
Segðu mér nú hvort það sé smuga að eitthvað af þessu geti verið rétt:)