okei þú sérð þetta svona,, ég sé þetta öðruvísi, þetta mun örugglega gerast eins og þú lýstir þessu, en ég hugsaði þetta eins og þetta væri bíómynd:P
*ég elska þig* *ég elska þig ekki*
*dregur hana að sér og kyssir hana, hún berst um en hann nær að halda henni, hún hættir að streitast á móti og kyssir hann, allt verður happy og þau enda saman:D*
en þetta mun nú líklega ekki gerast, en það er gott að geta ýmindað sér það:)
Ja, ég er á því að það sé ekki hægt að svara því hérna því þegar á hólminn er komið er svo mikið sem gerist, mikið af tilfinningum sem kvikna og maður gæti gert alls kyns ófyrirsjáanlega hluti. En allavega áttu að halda rónni og ekki missa þig í sorg, reyna líka að vera bara vinur hennar, allavega ALLS EKKI fara að vera reiður við hana…það væri fáránlegt.
Þú yrðir mjög sár jafnvel niðurbrotinn og svo fer það bara eftir því hvernig manneskja þú ert, hversu mikið þú meintir þetta og hversu gott restin af lífi þínu er hversu lengi þú ert að komast yfir þetta, ef þú kemst yfir það yfirhöfuð.
Óendurgoldin ást er það versta sem ég hef upplifað.
Ég var einusinni með strák sem sagði við mig að hann elskaði mig, ég taldi mig ekki elska hann þannig að ég fékk það ekki af mér að segja neitt á móti. Það varð allt ferlega vandræðalegt en þar sem ég var ofboðslega hrifin og þótti vissulega vænt um hann endaði ég með því að segja honum það en að ég væri bara ekki viss um að það væri alveg orðið að ást og ég vildi ekki segja það nema meina það. Hann skildi mig alveg og þetta varð allt í lagi.
Seinna hélt ég að ég elskaði hann og þá sagði ég honum það og baðst afsökunar á að hafa ekki sagt það á sínum tíma og var viss um að það hefði verið ferlega erfitt að segja það en heyra það ekki til baka en hann sagði að þetta væri allt í lagi.
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Stór “hnútur” í maganum sem virðist ætla að rífa hann í sundur. Þú (ég) veist ekki hvað þú átt að gera við þig, hlæja eða gráta? hlaupa í burtu eða vera kyrr?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..