Sæll, sLaPPi.
“en hún var á föstu og bla bla bla…”
Mér heyrist þú vera svolítið svekktur yfir því að hún sé á föstu með öðrum strák en þér? Skiljanlega, en þú verður bara að sætta þig við það. Þú getur ekki breytt neinu varðandi það og ættir heldur ekki að reyna það. Láttu þetta eiga sig, láttu hana eiga sig og láttu þau eiga sig. Finndu þér einhverja aðra, þar sem það er nægur fiskur í sjónum.
Finnst þér virkilega skrítið að hún hafi hætt að tala við þig eftir að þú hættir að tala við hana? Mér finnst það ekki, þar sem þessi stelpa er í sambandi og er eflaust mjög hamingjusöm í þessu sambandi. Þú skalt því láta hana alveg vera, nema hún hafi samband við þig af fyrra bragði, og þá skaltu vona að hún hafi slitið sambandinu við hinn náungann. Ef þetta væri þín fyrrverandi, væri þessi hugur þinn til hennar alveg skiljanlegur, en þetta er ókunnug stelpa sem þú þekkir ekki neitt.
Líttu bara á þetta frá þínu eigin sjónarhorni. Ef þú ættir kærustu, værir þú þá til í að hún væri að tala við einhvern strák sem væri geðveikt hrifinn af henni? Nei, þú myndir ekki vilja það, þannig hugsaðu aðeins.
Vissulega hittir maður stelpur yfir ævina, sem maður verður hrifinn af, þar sem þær eru sætar, skemmtilegar, o.s.frv., en ef þær eru á föstu, lætur maður þær eiga sig. Svo er þetta aldrei meira en eitthvað skot, þar sem þú ert varla ástfanginn af þessari stelpu.
Hugsar hún ekkert um þig? Auðvitað ekki, þar sem hún er í hamingjusömu sambandi! Af hverju ætti hún að vera að hugsa um einhvern strák, sem hún þekkir ekki neitt, þegar hún hefur nóg í fangi með að hugsa um kærastann sinn? Það er hann sem er númer eitt, tvö og þrjú hjá henni, ekki einhver ókunnugur strákur, sem er í þessu tilfelli þú.
Reyndu að skilja þetta. Ég vona að þú sjáir að þér og takir rétta ákvörðun varðandi hvort þú ætlir að tala við hana aftur eða ekki.
Kær kveðja,
Gaui
Gaui