… og þó. Opinberun
Ég held að ég sé þunglyndur. Eða manic-depressive. Það lýsir sé að stundum sé ég virkilega hátt uppi (glaður) eða virkilega lágt niðri. Þegar ég er niðri fæ ég alltaf þá flugu í höfuðið að drepa mig. Sem er ekki skrítið þar sem ég vill deyja. Og það er byrjað að gerast nokkuð oft að ég sé langt niðri. Þegar ég er með vinum mínum þá er ég lengst uppi (oftast) og ekkert vandamál með það en svo þegar ég er einn með sjálfum mér verður það ekki gott. Ég má ekki vera einn í 5 min án þessa að mér “leiðist”. Þegar ég er niðri fæ ég alltaf þá flugu í höfuðið að drepa mig. Sem er ekki skrítið þar sem ég vill deyja. Ég er mannhatari (eða fælinn) svo ég fer ekki á hátíðir (Gay Pride, Menningarnótt og þannig) án þess að hafa nána vin/i með. Ég hef líka mikið sjálfshatur og þar af leiðandi ekki mikið sjálfsálit. Svo “ét” ég mig sem er nokkuð ógeðfellt svo ég vil ekkert lýsa því nánar en það er kraftaverk að ég sé ekki kominn með einhverja langvarandi fötlun í hendurnar mínar. Lífið mitt hefur ekki verið alveg hræðilegt (get ekki kvartað) en það er ýmislegt… sem ég vil ekki tala um hér. Stundum held ég að ég sé mistök. Ég á mjög erfitt með að opna mig og þegar ég geri það er það alltaf mistök og þar af leiðandi er ég orðinn nokuð læst-lokaður(Þó að ég reyni aftur með þessu). Jæja, nóg af þessu.
I have lost the will to live
Simply nothing more to give
There is nothing more for me
Need the end to set me free
Þetta var handa öllum sem halda að líf mitt sé dans á rósum svo þið getið loksins stfu-ast.
Bless bless.
Let me in, I’ll bury the pain