Eg var buin ad eyda klukkutima i ad skrifa vandamalin herna nidur nakvæmlega, en svo kom “adeins innskradir notendur geta sent inn”. thannig eg verd vist ad skrifa thetta aftur,
en eg ætla ad reyna ad segja thetta allt i grofari drattum.

Here it comes.

Eg og kærastinn minn hofum verid saman i nokkra manudi nuna. Thetta hefur gengid upp og nidur, en thetta hefur oftar verid upp en nidri, ef svo ma segja. Thetta hefur allavegana adallega verid yndislegur timi fyrir mig. Vid hofum alltaf leyst vandamalin sem koma upp saman :). Tho eru nokkur vandamal sem vid bara virdumst ekki geta komist yfir…eda kanski eg.

Fyrsta vandamalid er su stadreynd ad hann bara vill alls ekki hitta vini mina. Eg er buin ad tala vid hann mikid um astæduna en hef aldrei fengid neina almennilega. Nuna i sumar hef eg fjalægst vini mina helling, utaf thvi ad thegar hann er hja mer (buum ekki i sama bæ) tha vill hann ekki hanga med theim, og lika utaf eg eins oft og eg get med honum, er eg tess vegna sjaldnar med teim. Eg held ad yfir allt sumarid hafi eg kanski hitt thau svona 5 sinnum. Thad er natturulega omurlegt, og thau hafa kvartad helling, en eg bara vil vera med honum ef eg a thess kost :/ kanski er eg bara omurlegur vinur.

Anyways vandamal numer tvo!.
Thad er thessi stelpa a Msn, vinkona hans, sem hann getur ekki hætt ad tala um. Audvitad er thad allt i lagi ad hann tali um vini sina, thvi eg tala lika eitthvad um mina vini. Hann er samt longu buinn ad ofgera thessu. Nuna talar hann oftast um hana i annari hverri setningu a Msn (thegar vid erum ekki saman), en thegar vid erum saman tha elskar hann ad tala vid hana a msn, einn. Hann elskar lika thad ad eg fer frekar oft i sturtu, og um leid og eg fer ur herberginu tha hamast hann vid ad skrifa. (Ætla ad taka thad fram ad eg er ofsalega forvitin manneskja hehe. En thetta er frekar pirrandi, serstaklega tharsem eg veit ad hann er ad hvetja mig til ad t.d. fara i sturtu, eda leggja mig, BARA til ad geta fengid sma stund “einn” med henni :).

Fyrir 2 manudum tha var hann alltaf ad segja “jaa hun myndi gera thetta, eda hun myndi leyfa mer ad gera thetta” og fleira i theim dur. Mer fannst thetta leidinlegt, thvi tetta voru obein skot a mig. A endanum gafst eg upp a thessu og sagdi honum ad drullast tha bara til ad vera med henni fyrst hun væri svona miklu betri. Vid rifumst adeins , en svo a endanum sagdist hann ætla ad hætta ad tala svona mikid um hana. Thetta entist 3 daga. Svo sidan hefur thetta gerst sirka tvisvar sinnum aftur.

Eg ætla ad taka thad fram ad eg hef ekkert a moti thessari stelpu. Hun er orugglega finasta stelpa, en tharsem eg thekki hana ekki rass, hef aldrei talad vid hana meira ad segja!, tha hef eg ekki minnsta ahuga a thvi ad vita oll smaatridin um hana, hvad hun er ad gera, hvad hun var ad segja vid hann, hvad hun er ad fara ad gera. :).

Einsog eg sagdi tha er thetta ekki hun, thvi ef thad væri ekki hun sem hann tæki svona fyrir ,tha væri thad vafalaust bara onnur stelpa. Mer finnst lika stundum einsog hann se ad reyna ad gera thetta viljandi, thvi oftast thegar hann hefur sagt eitthvad sem er hægt ad misskilja eda sem getur gert mig leida (thvi tad er audvelt ad gera mig leida) tha spyr hann strax hvort thad se eitthvad ad (adur en eg get synt eitthver vidbrogd um ad thad se eitthvad ad). Svo thykist hann vera voda saklaus.
Eg held ad honum finnist gaman thegar eg miskil eitthvad sem er audvelt ad miskilja, og svo thegar eg tala vid hann er eg natturulega litli kjaninn.

Samt finnst mer stundum einsog thetta se kanski bara vandamal utaf eg geri thetta ad vandamali. Kanski er thad bara mer ad kenna ad mer lidur svona illa yfir thessu. Kanski fer thetta svona mikid i taugarnar a mer utaf innst inni veit eg ad hann myndi vera hamingjusamari med henni heldur en med mer. Vid erum frekar olikar personur.

En eg veit lika innst inni ad eg myndi aldrei leyfa honum ad fara an thess ad berjast fyrir honum. Sumir eru voda romantiskir og segja ad teir vilji bara thad besta fyrir hann *dramatisktandvarp* en eg myndi gera hvad sem er til ad halda i hann, thvi eg elska hann af ollu minu hjarta, og thetta er i fyrsta skipti sem eg hef elskad manneskju a thennann hatt.

En eg hef reynt allt i sambandi vid stelpuna, hef reynt ad tala vid hann, en hann bara virdist ekki geta hætt. Eg hef reynt ad bregdast ekkert vid thessu, en tha byggist thetta bara upp inni mer.

Eg er allveg radalaus, thannig eg bid ykkur kæru hugara um radleggingar.

Med fyrirfram thokk

p.s. afsakid ad thad vantar nokkra islenska stafi, eg er i danskri tolvu.

(tyrfti ad fara betur yfir thetta en tharsem eg tharf ad flyta mer gedveikt mikid ad gera thetta og vantar svar sem fyrst, tha fer thetta bara inn svona, oll skitkost afthokkud)