ég er fátæka fólkið :( svo er ég að fara hvort eð er að kaupa mér nýjann gítar svo ég geti spilað ástrlög til hennar. þannig að ég verð að spara soldið
Ef þú ferð í blómabúð og velur fallega rós og lætur pakka henni inn í sellófan eða svoleiðis þá giska ég á að það kosti sirka 500kall. Þá geturðu líka spurt afgreiðslukonuna hvort hún viti mismunandi merkingar mismunandi lita á rósum.
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Ekkert mál að fara útí næstu blómabúð og velja eina fallega rós, láta vefja henni inn í eitthvað fallegt (ekkert endilega sellófan, þegar að ég gaf kærustunni rós þá prófaði ég oft eitthvað nýtt. Margt til í blómabúðum)
Þetta á ekki að kosta meira en 1200 kr. og stelpan er væntanlega þess virði og miklu meira en það ;)
skoo.. rósir kosta á milli 200-500 þessar sem að eru 1 flokks.. það kostar svo um 200 að láta pakka þeim inn.. þú getur líka keypt 2 og 3 flokks rósir og þær eru miklu ódýrari.. enda líka bara seldar í fleirtölu.. Ef að þú ert að spá í að gefa henni góðan blómvönd er það 2000+ :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..