Skoooh! Hvar á ég að byrja??
uuu.. hann hefur áhuga á póker, kynlífi, einhverjum tölvuleikjum (sem eg man ekki hvað heita), kúri og alveg helling af hlutum. samt ekki söngleiki!! hehe..
hann hefur gaman af að krúttast.. hih, bílum bæði og, lani, líkamsrækt, Steikja hamborgara handa mér :) hihi..
hann er yndisleg persóna, óttla rómantískur, glaðlyndur, til í hlutina, ákveðinn hann er þessi rólega en samt þessi Alveg brjálaða týpa!! :D
æjjiii, eg er ekki alveg súú besta í að lýsa fólki.! veit ekkert hvort ég sé að lýsa því sem þú vildir..!! :/
Sæl aftur.
Ef hann er að LAN-a til þess að spila tölvuleiki og tekur því frekar alvarlega þá geturu gefið honum nýjustu “gaming” músina, s.s. G7 minnir mig að hún heiti. Það er þráðlaus mús sem er fyrsta þráðlausa “gaming” músin og kostar eitthvað um 7 kall minnir mig. Þessi mús er eitthvað sem nánast hver “tölvunörd” sem spilar tölvuleiki af hörku myndi vilja.
Ef hann hefur sterkan áhuga á Póker geturu reynt að finna handa honum “leir-chips” en það eru svona póker tóken sem er eitthvað sem hver hörku póker spilari ætti að eiga (flestir póker nördar eiga bara plast-chips, en hitt er svona meira alvöru og miklu “svalara” :)
Svo geturu einnig leitað uppi einhvern góðan bílaleik í PC/PSP eða hvaða tölvu það er sem hann spilar helst. Mundu bara að ef hann er PC “nörd” þá er hann líklegur til þess að ná í leiki sem hann vill af netinu. Ef þú veist hinsvegar til að hann kaupi PC leiki, þá er tilvalið að fara og kaupa nýjasta og besta bíla PC leikinn í BT. (Þú getur farið inn á www.gamespot.com til að komast að því hvernig dóma sá leikur fékk).
Nú ef þú og hann eruð villt í rúminu og þú villt gera eitthvað “spes” fyrir hann á afmælisdaginn, þá geturu líka gefið honum svona “private” gjöf, eins og t.d. ólar sem þú bindur hann allt í einu með við rúmstokkinn, bindur fyrir augun á honum og gerir svo allt við hann sem hugur hans dreymir um ;)
Enn ef þú ert að leita að rómantískri gjöf, þá verðuru því miður að leita að henni á eigin spýtur. Það er mikið rómantískara að gefa ástinni sinni eitthvað frá manns eigin hjarta heldur en eitthvað sem einhver ráðleggur manni á spjallþræði.
Gangi þér vel og ég vona að eitthvað af þessum ráðum hafi allavega gefið þér einhverja skemmtilega hugmynd :)
Kær kveðja,
Fróðleiksmoli
0
amm….ekki G7…mæli med G5….med trad og vigtardoti og bara ruglgod
G7 er tradlaus og er aldrei jafn gott :P
0
Já… Verð því miður líka að mæla með G5 framyfir G7, þráðlaust endist aldrei :P
Annars flottur listi hjá þér :) og svona On topic: Þú minntist á að hann steikti oft hamborgara handa þér, kannski gætir þú steikt hamborgara handa honum núna =)
0
Takk Takk Öllsömul ! :**
kannski maður steikji handa honum hamborgara ?!? ;) heh
p.s. hann er samt ekki þessi nörda týpa, þeir vinirnir hittast bra oft og lana, s.s. star craft.. (held eg) :D svoo á hann allt svona flottast í tölvumálunum!! :/
0
Mæli líka með G5 hef átt báða
0
En hvernig veistu svona mikið um allt?
0
Meinaru þá um hluti er tengjast samskiptum kynjanna?
0
Þú gleymdir að segja PacuQil
0
Ég giska á að hann kunni að fara rétt með tímann sinn og.. gott minni? O.o
0