já oki :) .. en hey efþú hugsar það hugsaði þá bara um þessar ástæður þá ætti það að lagast kannski:) en vertu bara ekkert að stressa þig á því ;) eða allavega reyna að passa þig :D
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow
Skil þig, ég fékk svoleiðis um daginn. Ég hætti með kærastanum mínum fyrir rétt um viku og maður er ennþá með þetta “>_< Man, gerði ég mistök eða ekki?” Hann býr á Ísafirði og ég í Reykjavík, það var ein af ástæðunum.
Allavega, reyndu bara að passa þig að hlaupa ekki aftur til hennar þegar þú færð svona “o fokk” tilfinningu.
Blessaður ef þú ert að fá svona ó fokk pælingu á þetta núna þá held ég að þú skalt bara bíða eftir öllum stelpunum sem þú átt eftir að byrja með og hætta með svo aftur… eins og ég segji alltaf ef mar tekur ákvörðun þá á mar að standa við hana og ekki sjá eftir neinu… þú munnt pluma þig fínt mar, það getur ekki verið að þessi stelpa sé þess mikils virði að vera að með einhverja bakþanka útaf. Allavega ekki ef þú sagðir henni upp ;)
Æj ekki nógu gott. En já þegar þú færð þá tilfinningu skaltu ekki hlaupa aftur til hennar. Það bíða þín fleiri stelpur, bara tímaspursmál, kannski langur tími, kannski stuttur en allavega muntu aftur finna stelpu og þetta mun allt blessast að lokum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..