ég hef alltaf verið svo hrædd um þegar strákur spyr mig að ég muni fara bara eitthvað að bulla ég veit ekkert hvernig ég ætti að svara nennið þið að gefa mér smá upp ástungur á svörum kveðja ella gella
Ef einhver strákur spyr þig hvort þú viljir byrja með honum og þú ert hrifin af honum þá segiru auðvitað bara já. Ef hann segir svo ekkert meira þá getur þú bara spurt hann hvort að þið ættuð að gera eitthvað saman um kvöldið, t.d. horfa á vídeó eða fara í bíó.
Úff það er langt síðan ég var 13 ára þegar öll sambönd stráks og stelpu byrjuðu með einföldu “viltu byrja með mér” :)<br><br>Kveðja, GlingGlo
auðvitað mun ég fara bara eitthvað að bullaég er þannig segji eitthvað áður en ég hugsa ég var einu sinni hrifin af strák í ca 1 ár en núna er ég hrfin af vini hans mér er sagt að hann sé líka hrifinn af mér en ég þori ekki að spurja hann því hann er ári eldri en ég og ég er busi svo er busa ball á morgun kærasti systur minnaar þekkir þennan str´ka og hann þekkti líka hinn strákinn sem ég var hrifin af svo þetta er allt að koma í flækju núna er ég bara byrjuð að segja eitthvað útí loftið
hehehe ég spurði kærustuna mína “villtu byrja með mér” og hún var gekt vandræðaleg og gat ekkert svarað þannig ég sagði “má ég reyna að sannfæra þig” og kyssti hana og sá koss entist í rúmlega 2 og hálfann tíma og nú er ég búinn að vera í rúmlega ár með þessari stelpu og sé ég nákvæmlega ekkert eftir því hitt þó heldur þetta er búið að vera besti tími lífs míns meðan ég hef verið með henni ég elska hana útaf lífinu. Þess vegna segi ég það á frekar að láta hlutina gerast heldur en að koma með krakkalegt viltu byrja með mér hitt er miklu sniðugarra eða það finnst mér hvað um ykkur<br><br>Some say the pen is mightiers then the sword but i say f.u.c.k the pen cus you can die by the sword
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..